Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Oezil săn biệt thự khủng ở London

Thứ Năm 05/09/2013 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Oezil đang ráo riết chuẩn bị cho cuộc sống mới tại Arsenal, bắt đầu từ việc thuê một căn nhà thật "hoành tráng".

 

Với bản hợp đồng có giá trị 42,5 triệu bảng được thực hiện vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Mesut Oezil đã chính thức trở thành cầu thủ của Arsenal. Dù vẫn đang phải tập trung đội tuyển quốc gia Đức chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2014 sắp tới gặp Áo và đảo Faroe, nhưng ngay từ bây giờ tiền vệ 24 tuổi này đã có những bước chuẩn bị đầu tiên cho cuộc sống mới của mình tại thủ đô nước Anh.

Theo tờ nhật báo Bild của Đức, cô bạn gái ca sỹ Mandy Capristo của Oezil đã nhờ một người bạn của mình tới London tìm thuê nhà để chuẩn bị cho cuộc sống tương lai của họ khi tuyển thủ Đức thi đấu cho Arsenal. Yêu cầu của Oezil đối với căn nhà mới khá khắt khe, đó là nó phải có ít nhất 6 phòng nhỏ, với đầy đủ nhà bếp, nhà tắm có tiêu chuẩn cao nhất. Số tiền mà tiền vệ này sẵn sàng chi ra để thuê nhà là khoảng 7700 euro/tháng (tương đương 6500 bảng/tháng).

Nếu biết rằng giá thuê nhà trung bình tại London ở thời điểm hiện tại chỉ khoảng trên dưới 1000 bảng/tháng, có thể thấy yêu cầu về nhà ở của Oezil là …cao cấp tới mức nào. Ngay cả ở khu Chelsea nổi tiếng thượng lưu ở trung tâm London, giá thuê nhà cũng chỉ vào khoảng 3000-4000 bảng/tháng. Đây là khu vực tập trung nhiều cửa hiệu của các thương hiệu cao cấp như Louis Vuitton, Chanel hay Cartier, một điểm đến ưa thích của cô bạn gái Capristo.

Tuy nhiên, chắc hẳn Oezil sẽ không dại gì tìm thuê nhà ở “sào huyệt” của kình địch cùng thành phố với đội bóng Arsenal của mình. Không chỉ bởi sự thù địch của các cổ động viên, mà còn bởi việc đi lại từ khu Chelsea tới sân tập London Colney của Pháo thủ là rất khó khăn, đặc biệt là vào buổi sáng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X