Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Obafemi Martins sắp làm anh rể Balotelli

Thứ Bảy 30/11/2013 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thắng lợi 3-0 trước Celtic vào rạng sáng qua, chân sút AC Milan, Mario Balotelli vừa đón nhận thêm một tin vui khi chị gái Abigail Barwuah của anh sẽ sớm yên bề gia thất.

Abigail Barwuah và Obafemi Martins chuẩn bị lên xe hoa
Abigail Barwuah và Obafemi Martins chuẩn bị lên xe hoa

Sau thắng lợi 3-0 trước Celtic vào rạng sáng qua, chân sút AC Milan, Mario Balotelli vừa đón nhận thêm một tin vui khi chị gái Abigail Barwuah của anh sẽ sớm yên bề gia thất. Thú vị ở chỗ người sắp lên xe hoa cùng Abigail là cựu chân sút Inter Milan, Obafemi Martins. Mặc dù chưa hé lộ chi tiết về kế hoạch đá “trận chung kết” trong mơ song theo nhiều nguồn tin, cây săn bàn hiện khoác áo CLB tại giải nhà nghề Mỹ (MLS), Seattle Sounders đã chấm được được một địa điểm có cảnh quan tương đối thơ mộng tại ngoại ô thành phố Lagos (Nigeria) để làm đám cưới. Với những gì đang diễn ra, viễn cảnh Martins trở thành anh rể của “super Mario” xem ra sẽ sớm xảy đến.

Mối quan hệ tình cảm giữa Martins và Abigail được manh nha từ năm 2012. Cùng với đó, sợi dây tình cảm càng được thắt chặt hơn khi Abigail sinh một cậu con trai kháu khỉnh cho Martins vào ngày 16/10 vừa qua tại Italia. Nên biết thêm, Martins trước đó đã có 2 đứa con trai ngoài giá thú với 2 người phụ nữ khác.

Hóa ra Martins cũng chẳng kém là bao so với cậu em vợ tương lai. Balotelli thì hết nàng này đến nàng nọ, thay người yêu nhanh như chớp. Thậm chí khi làm cô bồ cũ Raffaella Fico có bầu thì anh cũng chẳng mảy may quan tâm. Với Martins, người cũ của Inter thì anh cũng cưới Abigail khi đã có 2 đứa con ngoài giá thú.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X