Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nước Anh rúng động với màn bạo loạn của CĐV Newcastle

Thứ Hai 15/04/2013 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất thất vọng với việc đội nhà để thua Sunderland 0-3, các CĐV của Newcastle đã nổi giận và đổ ra đường tấn công người hâm mộ đối phương và cả cảnh sát. Kết quả 27 người đã bị bắt giữ và 3 cảnh sát bị thương.

Cảnh sát đã phải vào cuộc để ngăn chặn các màn bạo lực
Cảnh sát đã phải vào cuộc để ngăn chặn các màn bạo lực

Vào thứ 7 vừa qua, người hâm mộ bóng đá Anh đã rất sốc khi các cổ động viên của Millwall đã gây rối tại Wembley sau khi đội bóng của họ thua 0-2 trước Wigan nên không thể giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup. Sự cố trên khiến 12 CĐV của Millwall và 2 CĐV của Wigan đã bị cảnh sát bắt giữ.

Trong khi vụ việc đáng xấu hổ tại Wembley còn chưa kịp lắng xuống thì vào đêm qua một vụ bạo loạn đã xảy ra ở vùng Đông Bắc xứ sương mù. Trong bóng đá, những trận derby luôn rất nóng và các trận đấu giữa Newcastle và Sunderland là một trong những trận derby nóng nhất của nước Anh. Ngay từ khi đội khách Sunderland đến SVĐ St James' Park, CĐV của Newcastle đã chào đón họ bằng màn thị uy la hét, thậm chí có cả bom khói.

Kết quả thắng lợi 3-0 nghiêng về Sunderland đã khiến người hâm mộ của đội chủ nhà cảm thấy tức giận. Rất nhiều người đã tràn ra đường sau trận đấu và một nhóm khá đông các CĐV quá khích đã cố gắng tấn công người hâm mộ Sunderland ở ga tàu điện trung tâm. Cảnh sát vào cuộc ngăn chặn các hành vi quá khích và họ cũng đã bị tấn công.

Theo các thông tin được tiết lộ từ phía cảnh sát Northumbria thì gạch, đá, bom khói đã được sử dụng để ném về phía cảnh sát. Kết quả 3 nhân viên của cảnh sát đã bị thương, trong đó một người đã bị thương nặng và phải nhập viện cấp cứu. Lực lượng an ninh đã buộc phải sử dụng các biện pháp bắt giữ và 27 người đã bị tạm giam để điều tra về các hành vi gây rối trật tự công cộng
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X