Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ronaldo đã bí mật kết hôn với bạn gái?

Thứ Năm 21/11/2019 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là thông tin mới nhất được báo chí Italia đăng tải về tình trạng của Cristiano Ronaldo, dựa trên những thông tin gần đây họ thu thập được.
 

CR7 đã đăng ký kết hôn?
 

Cụ thể, tạp chí Italia Novella 2000 đã đăng tải thông tin: “Mọi thứ diễn ra vào ngày 29/8 vừa rồi. Đó là ngày Cristiano đã đến Madeira cùng các luật sư. Trước đó, tài sản của anh ấy được quản lý bởi mẹ Dolores.”
 
Tạp chí này cho rằng, chuyến du lịch giữa Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez tới Morocco hồi tháng 5 có thể là thời điểm cả 2 làm đám cưới, tuy nhiên vì nhiều lý do, điều này vẫn được giữ bí mật. Cùng lúc đó, những tờ báo của Tây Ban Nha như El Mundo hay ABC cũng bắt đầu đưa tin về điều này, khi khẳng định Cristiano và Georgina đã là vợ chồng.

NÓNG Cristiano Ronaldo đã bí mật kết hôn với bạn gái hình ảnh

Cristiano Ronaldo đã cưới Georgina Rodriguez làm vợ?


Trước đó, mẹ của Ronaldo đã khẳng định với giới truyền thông: “Georgina là con dâu tương lai của tôi. Cô ấy vẫn chưa phải con dâu vào thời điểm này, nhưng trong tương lai thì có. Cô ấy là một người rất bình tĩnh.”
 
CR7 đã xây dựng mối quan hệ với người bạn gái Georgina trong thời gian khoác áo Real Madrid, khi cô nàng vẫn làm việc tại cửa hàng quần áo cao cấp tại thủ đô Tây Ban Nha. Georgina sớm trở thành bạn gái chính thức đầu tiên của Ronaldo, kể từ sau khi siêu sao Bồ Đào Nha chia tay người đẹp Nga Irina Shayk vào năm 2015.
 
Hiện nay, Ronaldo và Georgina đang chung sống hạnh phúc cùng nhau, với 5 đứa con chung riêng đủ cả.
 
VIDEO: Ronaldo khẳng định không thích bị thay ra
Ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định tất cả mọi thứ đều do báo chí dư luận thêu dệt và phóng đại lên, trong khi bản thân anh đơn giản chỉ muốn cống hiến hết...
Hai tuần sau vụ Ramsey, Ronaldo cướp trắng bàn thắng của đồng đội
Trong trận thắng nhẹ nhàng Luxembourg mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có pha ghi bàn thứ 99 cho ĐT quốc gia Bồ Đào Nha, qua đó giúp đất nước của mình...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X