Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nike vung tiền gia hạn hợp đồng với Ronaldo: CR7 mới là người đặc biệt

Thứ Ba 24/09/2013 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin thân cận với Nike gọi Cristiano Ronaldo là “Special” (Người đặc biệt) khi hé lộ với báo giới về bản hợp đồng mới mà hãng này đã soạn thảo cho danh thủ người Bồ Đào Nha.

1. Khi đặt chân tới Real, Gareth Bale tỏ ra biết điều khi gọi Ronaldo là “ông chủ”. Những gì xảy ra từ đầu mùa ở Bernabeu lẫn hậu trường Real tới nay cho thấy, đó chính là thực tại không thể chối cãi.

 

Bỏ ra số tiền kỷ lục để mua Bale, Real Madrid đã phải “bù lại” cho Ronaldo bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, biến CR7 thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 285.000 bảng/tuần sau thuế.

Ngày 19/9, báo Anh đưa tin Adidas đang chuẩn bị một bản hợp đồng có giá trị tương xứng với vị thế của cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng như Bale, thay thế cam kết với cậu bé 16 tuổi năm nào. Nike bị đặt vào tình thế giống như Real, không thể để Ronaldo “buồn” trước thông tin này.

Chỉ chưa đầy 1 tuần sau đó, hãng sản xuất dụng cụ thể thao số một của Mỹ đã quyết định tăng tiền tài trợ để thuyết phục CR7 gia hạn hợp đồng tới năm 2018. Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Nike trị giá 5 triệu bảng/năm và tới năm sau là chính thức hết hạn.

2. Theo thông tin đăng tải trên tờ Sweeper, nếu đồng ý tiếp tục làm đại sứ toàn cầu cho Nike thêm 5 năm, Ronaldo sẽ kiếm được 8 triệu bảng/năm. Điều đó có nghĩa, bản hợp đồng mới này sẽ giúp siêu sao 28 tuổi thu về số tiền lên tới 40 triệu bảng. Dự kiến, hợp đồng mới giữa Nike và Ronaldo sẽ được ký kết trong vài tháng tới.

Việc Nike đổ thêm tiền vào tài khoản của Ronaldo không có gì lạ bởi nó còn tiềm năng hơn nhiều so với thương vụ của Adidas và Bale. Dù cho cầu thủ nào đến và đi khỏi Bernabeu đi nữa, Ronaldo vẫn là cái tên thu về lợi nhuận khổng lồ cho bất cứ hãng tài trợ nào hợp tác với anh.

Ngoài vai trò ở Real, Ronaldo còn là thủ lĩnh của Bồ Đào Nha ở World Cup năm tới. Trong khi đó, ĐT xứ Wales của Bale chẳng còn hy vọng khi đứng vị trí cuối bảng A, thua đội dẫn đầu Bỉ tới 16 điểm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X