Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicklas Bendtner ghi bàn và cơn sốt Kim Tan

Thứ Sáu 06/12/2013 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Lee Min Ho đã “ăn mừng” fanpage chính thức đoạt 10 triệu người thích. Sở dĩ, Lee Min Ho bỗng dưng tăng vụt số lượng fan là nhờ vai diễn Kim Tan trong phim Người thừa kế.

Cộng đồng mạng đang sốt vì Nicklas Bendtner vừa ghi bàn cho Arsenal
Cộng đồng mạng đang sốt vì Nicklas Bendtner vừa ghi bàn cho Arsenal

Bây giờ, cơn sốt Kim Tan vẫn đang lan tỏa khắp Châu Á. Tất nhiên, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Người ta đang biết đến Lee Min Ho là một diễn viên đẹp trai, nổi tiếng, và vai diễn Kim Tan đang gây sốt. Nhưng mấy ai biết rằng, Lee Min Ho cũng đã từng là…cầu thủ nhưng phải dang dở vì chấn thương.

Nếu ngày ấy Lee Min Ho không bị chấn thương thì biết đâu đã có cơn sốt “Kim Tan” khác trong bóng đá? Và chắc chắn, các fan nữ ở châu Á cũng không phải đang sốt vì Kim Tan trong phim Người thừa kế, mà chuyển sang yêu thích bóng đá. Đó là câu chuyện của Kim Tan, còn hiện tại thì ở Arsenal cũng đang xuất hiện một “Kim Tan”.

Nóng hổi nhất có lẽ là cộng đồng mạng đang sốt vì Nicklas Bendtner vừa ghi bàn cho Arsenal trong trận thắng Hull City. Chắc chắn là thời điểm Bendtner ghi bàn xong thì anh hot hơn cả anh chàng Kim Tan. Bởi trên các mạng xã hội đang lan truyền việc Bendtner ghi bàn cho Arsenal trên toàn thế giới.

Nhiều người khẳng định đó là một điều “không thể tin nổi”. Vì sao? “Chân gỗ” Bendtner đã từng được mệnh danh là B52 của Arsenal. Tuy nhiên, 1.071 ngày trôi đi, Bendtner mới nổ súng cho Arsenal. Nếu như HLV Wenger không bí bách trong việc chiêu mộ một chân sút đẳng cấp thì có Bendtner khó còn đường ở Emirates. Tất nhiên, không có điều ấy thì cũng không có việc Bendtner ghi bàn cho Arsenal.

Nhắc thêm về Bendtner là việc anh suy nghĩ có nên chuyển đến thi đấu cho…Real Madrid và Barcelona hay không? Rõ ràng, bây giờ “gỗ” đang lên giá và hot. Nếu không Bendtner đâu phải phân vân lựa chọn Real Madrid hoặc Barcelona. Chắc chắn, nếu Bendtner được thi đấu cho 1 trong 2 câu lạc kể trên thì Kim Tan cũng chắp tay về sức hút!

Cơn sốt Kim Tan vẫn đang lan tỏa khắp nơi ở châu Á. Nhưng bây giờ hỏi những Gooner chân chính: Bendtner và Kim Tan, ai hot hơn? Nhiều người không phải suy nghĩ cũng bảo là…Bendtner. Và dĩ nhiên, việc Bendtner ghi bàn gây sốt xuất hiện càng nhiều càng tốt, tốt nhất là cứ vào mỗi dịp cuối tuần ở Premier League.

Theo Bongda
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X