Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những scandal lớn nhất của Karim Benzema từ trước tới nay

Thứ Tư 11/11/2015 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Karim Benzema đang phải đối mặt với án tù 5 năm do bị cáo buộc có tham gia tống tiền người đồng đội tại ĐT Pháp, Mathieu Valbuena. Nhưng đây không phải lần đầu tiên chân sút 27 tuổi dính vào những bê bối, không phải lần đầu tới thăm đồn cảnh sát. Dưới đây là một số vụ việc nổi cộm nhất trong quá khứ của anh:


Benzema Valbuena
Benzema bị lôi vào vụ tống tiền Valbuena

2 vụ tai nạn xe hơi trong mùa đầu tiên tại Real

Tiền đạo Karim Benzema đến Real Madrid vào mùa hè năm 2009 và đã sớm phải tới trình diện cảnh sát Tây Ban Nha. Trong tháng 11 năm đó, chiếc Audi Q7 của anh mất lái và đâm thẳng vào hàng rào và cây cối trong khu vực dân cư nơi anh sống. Chỉ một tháng sau, khi đi nghỉ lễ Giáng sinh tại Madagascar, Benzema cũng gặp tai nạn với chiếc Lamborghini.

2 đêm ân ái cùng gái mại dâm chuyển giới

Vào tháng 9 năm 2013, một tờ báo của Bỉ tiết lộ Benzema đã trả 8 nghìn Euro để có 2 đêm vui vẻ cùng gái mại dâm chuyển giới Victoria Dorval. Cô đào này tuyên bố rằng ngôi sao của Real biết mình là người chuyển giới nhưng không hề bận tâm. Dorval cũng tiết lộ đã làm “chuyện ấy” với rapper Booba, một người bạn thân của Benzema song rốt cục cả hai đều phủ nhận.

Benzema Dorval
Benzema và gái mại dâm chuyển giới Dorval

2 lần đua xe trái phép

Scandal tiếp theo của Benzema diễn ra vào tháng 6 năm 2011. Khi đó, anh đã bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt quả tang đang tổ chức đua xe tại hòn đảo Ibiza xinh đẹp. Rốt cục, tiền đạo người Pháp phải chi ra số tiền phạt lên tới 250 bảng. Tới năm 2013, Benzema lại “ngựa quen đường cũ” khi bị bắt gặp lái xe với vận tốc lên tới 216 km/ giờ nhiều gấp đôi so với định mức cho phép trên một con đường cao tốc gần nhà. Cảnh sát điều tra ra được rằng ngôi sao này tiếp tục đua xe và sau đó đối mặt với án tù 6 tháng. Rất may là anh đã được khoan hồng, chỉ phải nộp phạt 18 nghìn Euro và bị treo bằng lái 1 năm.

Mua dâm trẻ vị thành niên

Trong năm 2008, Benzema đã tham gia vào một vụ bê bối mua dâm trẻ vị thành niên ở Pháp. Anh cùng với Franck Ribery bị cáo buộc đã trả tiền để cùng với Zahia Dehar quan hệ khi cô nàng chưa đủ 18 tuổi. Benzema và Ribery từng phải đối diện với án phạt tù lên tới 3 năm nhưng với việc các luật sư chứng minh được họ không biết tuổi thực sự của Dehar, cả hai đều được trắng án.

Benzema Dehar
Benzema và Ribery từng điêu đứng vì Dehar

Âm mưu tống tiền Valbuena

Mới đây, Benzema đã bị cáo buộc dùng clip nóng tống tiền đồng đội tại ĐT Pháp, Mathieu Valbuena. Dù đã được tại ngoại sau khi trải qua quá trình thẩm vấn tại cơ quan điều tra nhưng án phạt tù 5 năm vẫn treo lơ lửng trên đầu tiền đạo của Real Madrid. Truyền thông Pháp cũng đã tìm hiểu sự việc và phát hiện ra Benzema đã làm trung gian cho một tay xã hội đen và cũng là người bạn lâu năm của anh, giúp hắn chuyển yêu sách tống tiền tới Valbuena.


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X