Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những hình xăm "hay ho" nhất làng túc cầu giáo thế giới

Thứ Ba 11/06/2013 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày nay, "xăm trổ" đã trở thành trào lưu của giới cầu thủ. Không phải cứ thuộc diện "dữ dẵn" hay thích thể hiện cái tôi to đùng thì mới tiến hành "điêu khắc" lên người những hình ảnh mang đầy ý nghĩa. Ngay cả những cầu thủ "lành như cục bột" hay không thích phô trương đôi khi cũng làm mọi người choáng váng bởi những hình xăm đầy táo bạo. Tuy nhiên, chẳng hiểu vô tình hay hữu ý mà thỉnh thoảng, đội ngũ "quần đùi áo số" khiến người hâm mộ phải cảm thấy hoảng hốt, "đau con mắt bên phải, nhức con mắt bên trái" trước những thứ in lên cơ thể. Dưới đây là các trường hợp tiêu biểu



arsenal
Dù đã chuyển đến Arsenal nhưng Lukas Podolski vẫn nhất quyết giữ lại hình xăm thể hiện tình cảm dành cho Cologne, đội bóng cũ đã có công đưa tên tuổi của anh vang xa. Chắc chắn không ít CĐV Arsenal "ngứa mắt" mỗi khi Podolski làm lộ ra hình ảnh này. Nhằm làm yên lòng các fan, Podolski đang có dự định đưa logo và cái tên Arsenal lên cánh tay còn lại "cho cân" nhưng sẽ không xoá đi hình xăm Cologne. Thôi thế cũng được.

xam
Chưa rõ, thông điệp mà Daniele De Rossi, tiền vệ trụ của AS Roma, muốn truyền tải thông qua hình ảnh này: Đừng ông nào dại mà chém tôi, kẻo ăn đòn đánh trả thích đáng hay Hãy cẩn thận, tôi thuộc mẫu cầu thủ thích "chém".
ireland
Trông chẳng khác gì một tên "đại bàng" trong tù. Có vẻ Stephen Ireland, cựu tiền vệ của Man City, muốn "doạ" đối thủ nhưng nghe chừng không mấy ai sợ ai. Bằng chứng, sự nghiệp của Ireland chỉ lên đỉnh chút xíu hồi khoác áo Man xanh còn giờ, không nhiều người nhớ đến tên anh dù Ireland mới 26 tuổi sau quãng thời gian lao dốc không phanh. Hiện cầu thủ này thuộc biên chế Aston Villa nhưng đội bóng cũng chẳng mặn mà giữ lại.
ireland
Tiền vệ Antonio Nocerino của AC Milan có quả hình xăm "lả lướt" gần nơi "nhạy cảm" với chữ Antonio được cách điệu cùng con số 23. Nhưng nó quá lạc hậu bởi hiện Nocerino đã 28 tuổi và khoác áo số 8 (23 có lẽ là số áo của Nocerino hồi còn thi đấu ở Palermo cũng như trong các trận đấu thi đấu ở ĐTQG Italia nhưng lâu nay, Nocerino đâu có được triệu tập)
cisse
Một mớ "hỗn độn" và "loang lổ" tồn tại trên cơ thể Djibril Cisse. Xem ra con mắt thẩm mỹ của chàng tiền đạo 31 tuổi người Pháp từng chinh chiến ở Liverpool, Marseille, Lazio có vấn đề. Nhìn Cisse dễ làm người ta liên tưởng đến chú báo đốm bị bệnh ở vùng lông.
mate
Marco Materazzi (cựu trung vệ người Italia từng khoác áo Inter Milan) chắc chắn là fan cuồng của trò chơi Bejeweled (Xếp kim cương) lừng danh thế giới mà cho đến giờ vẫn làm mưa làm gió trên PC và điện thoại di động bởi anh đã xăm lên cánh tay những viên kim cương lấp lánh đủ màu sắc.
bá
Ai cũng biết Mario Balotelli là mẫu cầu thủ rất thích chơi trội và "ngông cuồng" nên chẳng có gì ngạc nhiên khi hồi năm ngoái, anh đã xăm những dòng chữ được trích ra là lời nói của Gengis Khan (Thành Cát Tư Hãn, người  sáng lập ra Đế quốc Mông Cổ đầu thế kỷ 12 và từng chinh phạt khắp lục địa Á - Âu để xây dựng đế chế rộng lớn của mình). Dịch sang tiếng Việt đại ý như sau: Ta là sự trừng phạt của Thượng đế. Nếu ngươi không gây ra những tội ác quá lớn, Thượng đế sẽ không trừng phạt ngươi bằng một hình phạt như ta. Chẳng nhẽ Balotelli tự coi mình là "Khan của bóng đá" dù rằng thành tựu của anh trong môn thể thao vua còn quá nhỏ bé, chẳng bì được với ai.
ra
Nhìn vào hình xăm này, nhiều người dễ lầm tưởng Raul Meireles, tiền vệ người BĐN có thời gian khoác áo Chelsea và hiện đầu quân cho Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ), là thành viên của Yakuza, băng đảng mafia lâu đời có xuất xứ từ Nhật Bản với lượng thành viên ước tính lên vài chục nghìn.
san
Một câu châm ngôn đầy suy tư được "in" lên chân trái của Andre Santos, hậu vệ người Brazil của Arsenal: No one can take away your pain so don't let anyone take your happiness (Không ai có thể xoa dịu được nỗi đau của chính bản, vì thế hãy đừng để ai lấy đi niềm hạnh phúc của bạn)
Đố bạn, khẩu súng đang
Đố bạn, khẩu súng đang nhắm đến "mục tiêu" nào ở phần dưới của cơ thể (Cầu thủ trong ảnh là Nicki Bille Nielsen, tiền đạo 25 tuổi người Đan Mạch đang thi đấu ở Rosenborg, Na Uy)
hinh tuong
Hình ảnh đưa lên lưng thì quá "chuẩn" và đầy ý nghĩa (chúa Jesus) nhưng cách thể hiện thì e rằng thiếu sự tôn trọng với "đấng tối cao" khi những nét vẽ quá nguệch ngoạc và rất nghiệp dư. Được biết, Noel Hunt, tiền đạo của Reading đã nhờ bạn "trổ tài xăm" chứ không chịu ra tiệm làm cho tử tế. Tiếc tiền chăng?
bot
Hồi tháng 4 vừa qua, Jay Bothroyd, chân sút của QPR, đội bóng đã tụt hạng Premier League mùa trước, đã để lộ những hình xăm hoàn toàn đối lập trên cơ thể: chữ Love và hàng loạt vũ khí quân dụng. Theo Bothroyd, anh muốn thể hiện quan điểm về tình yêu: Muốn yêu thì phải ... chiến đấu. Gớm, làm gì mà dữ dội vậy Bothroyd.
hh
Nile Ranger, tiền đạo 22 tuổi mới bị Newcastle sa thải do kém năng lực, đã xăm nguyên cái mặt cười vào phần lợi. Thật hết biết. Vừa nguy hiểm, vừa mất vệ sinh lại khó ... trưng bày

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X