Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều chưa biết về bạn đời của Messi

Thứ Sáu 11/07/2014 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Lần đầu tiên Antonella, bạn gái của chân sút số 1 hành tinh có những bộc bạch về bản thân cũng như cuộc sống gia đình với Messi.

Dịu dàng, kín kẽ và hoàn toàn nói "không" với scandal – đó là những gì mà người ta vẫn biết về người đẹp đang chiếm giữ trái tim Lionel Messi. Là mối tình duy nhất của siêu sao nổi tiếng nhất hành tinh, Antonella luôn nằm trong top siêu WAGs được báo giới ráo riết săn đón. Tuy vậy, bao nhiêu năm trôi qua, đời tư của cô vẫn luôn là một bí mật.

Antonella và con trai Thiago giản dị trên bìa tạp chí Hola
Antonella và con trai Thiago giản dị trên bìa tạp chí Hola

Hơn 8 năm qua, Antonella nhận được hàng ngàn những lời đề nghị chụp ảnh và trả lời phỏng vấn cho các tạp chí lớn nhỏ. Dù thân thiết hay nhiệt tình đến đâu thì câu trả lời của cô vẫn là "không". Cô không muốn ánh hào quang của sự nổi tiếng phá hỏng cuộc sống bình yên của mình. Tuy nhiên, mới đây, bạn đời của Messi bất ngờ đồng ý chia sẻ nhiều bí mật đời tư cũng như cuộc sống gia đình với Messi trên tạp chí Hola phiên bản Tây Ban Nha.

Lần đầu tiên, người đẹp Argentina bộc bạch về gia thế của mình. Cô là con gái thứ hai trong một gia đình khá giàu có tại Rosario. Bà nội cô là người sáng lập và nắm trong tay chuỗi siêu thị nổi tiếng nhất Rosario. Hiện tại, cha ruột cô, ông Joseph đang là người trực tiếp quản lý hệ thống siêu thị trên.

Mẹ của Antonella không tham gia kinh doanh cùng gia đình mà chọn lui về làm một người nội trợ, tập trung nuôi dạy, chăm sóc gia đình. Chính vì vậy, cả 3 chị em của Antonella ai cũng ngoan ngoãn, thành đạt. Chị gái của Antonella tên Paula, 28 tuổi, đang làm thẩm phán, còn cô em gái Carla 24 tuổi đang là sinh viên y khoa. Bản thân Antonella sau khi học xong trung học cũng tham gia vào một khóa học Nha khoa tại Đại học Quốc gia Rosario. Tuy nhiên, sau 6 tháng, cảm thấy không phù hợp với bản thân, cô quyết định ghi danh theo học truyền thông một năm rưỡi. Cuối cùng, cô bỏ dở dang việc học để theo Messi đi du đấu khắp thế giới.

Là bạn đời của một siêu sao bóng đá nhưng Antonella không hề yêu thích hay am hiểu về môn thể thao vua này. Với cô, việc theo dõi một trận đấu siêu kinh điển thậm chí còn tẻ nhạt hơn xem một chương trình giải trí trên truyền hình. Chính Messi từng tiết lộ trên tờ tạp chí Corriere della Sera: “Cô ấy không thích bóng đá. Nhiều lần về nhà, tôi hồ hởi khoe đã ghi được 2, 3 bàn thắng nhưng dường như cô ấy không mấy mặn mà. Tuy nhiên, trong những trận đấu quan trọng của tôi, cô ấy không bao giờ vắng mặt trên sân Nou Camp”.

Tuy không thích bóng đá nhưng Antonella lại là người yêu thích thể thao từ bé. Từ năm lên 7, cô đã được bố mẹ cho tham gia câu lạc bộ thể dục dụng cụ ở địa phương. Dù rất thích thú nhưng tới năm 13 tuổi, Antonella phải dừng lại để tập trung cho việc học hành. Tuy nhiên, cô vẫn đều đặn luyện tập ở nhà. Đây chính là một trong những bí quyết giúp Antonella nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh bé Thiago. Ngoài ra, cô còn tham gia thêm lớp học nhảy zumba cùng cô bạn thân là Lebanon Daniella Semaan - vợ của Cesc Fabregas.

Antonella là mẫu người phụ nữ của gia đình. Giống như mẹ, cô quyết định ở nhà nội trợ và chăm sóc chồng con. Không thiếu tiền nhưng bạn gái của Messi nhất quyết không chịu thuê vú em hay người giúp việc. Cô muốn tự tay chăm sóc chồng con, giữ lửa cho tổ ấm nhỏ xinh của mình. Dù Messi luôn nằm trong top những cầu thủ kiếm tiền "khủng" nhất hành tinh nhưng Antonella lại chi tiêu vô cùng tiết kiệm. Rất hiếm khi người hâm mộ bắt gặp cô đang "đốt tiền" trong các trung tâm mua sắm, diện những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ hay cưỡi siêu xe lượn phố. Chính sự giản dị và đằm thắm của Antonella là bí quyết giúp cô độc chiếm trái tim của Messi.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X