Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ giàu nhờ vợ, sang vì bồ

Chủ Nhật 20/10/2013 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

WAGs được biết đến như những cô nàng ăn bám, ăn không ngồi rồi và chỉ biết vung tiền của chồng và bạn trai cho những đồ hàng hiệu, bữa tiệc xa xỉ. Ít ai biết, có những cầu thủ phải nhờ WAGs, tiền bạc mới đổ về ngày một nhiều.

David Beckham

Sir Alex Ferguson chỉ trích Victoria Adam đã gây ảnh hưởng không tốt tới sự nghiệp túc cầu của chồng nhưng trên khía cạnh thương mại thì hoàn toàn ngược lại.

Beckham quen Vic lúc anh là cầu thủ trẻ mới nổi tại Man United, còn Vic đã trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn cầu với biệt danh Posh Spice. Vic thừa nhận rằng lúc gặp gỡ cô chẳng biết Becks là ai vì không quan tâm lắm tới túc cầu. Thời điểm hẹn hò, lương của Becks tại Man United chỉ là giọt nước so với tiền mà Vic kiếm về từ hợp đồng với hãng Virgin Records và Telstar Records.

 


Cho đến bây giờ, ảnh hưởng của Vic tới sự nghiệp của Becks vẫn rất lớn. Posh Spice đã gây dựng được hình ảnh một cặp đôi quyền lực trong làng túc cầu với một gia đình đủ đầy, hạnh phúc. Tiền bạc cô kiếm được cũng không thua kém chồng. Rẽ tay ngang sang lĩnh vực thời trang, Vic làm im bặt những lời chỉ trích ban đầu với 37 triệu USD/năm thu về từ hãng đồ jeans Rock & Republic, hãng đồ denim dVb Style, thương hiệu kính và nước hoa Intimately Beckham, sản phẩm túi xách hợp tác với Samantha Thavasa và Shiatzy Chen, cùng 2 cuốn sách được xếp vào hàng bán chạy nhất (một là tiểu sử của Vic, một là sách chia sẻ về bí quyết thời trang).

Zlatan Ibrahimovic

Nóng nảy, xốc nổi và thậm chí là thô bạo trên sân nhưng đứng trước cô bạn gái Helena, anh chàng luôn ngoan ngoãn như đứa trẻ.

Cuộc gặp gỡ định mệnh của họ diễn ra tại thành phố Malmo, Thụy Điển, năm 2002 với ấn tượng ban đầu không hề dễ chịu. Ibrahimovic đang đi dạo trên xe hơi thì Helena phóng vụt qua trên chiếc Mercedes với gương mặt tức giận và hai chiếc xe va quệt với nhau. Thời điểm đó Helena là một phụ nữ giàu có, thành đạt. Helena tỏ ra ác cảm với Ibrahimovic, một chàng trai xuất thân từ một gia đình nghèo khó lại là dân nhập cư từ Nam Tư cũ, ngạo mạn và thô lỗ.

Trong tự truyện, Ibrahimovic không ngại ngần khi tiết lộ, anh đặt nickname cho Helena khi mới hẹn hò là "chó cái ghê gớm" bởi cá tính của nàng. Ibra sau nhiều tháng theo đuổi đã cưa đổ Helena đã chiếm được trái tim của người phụ nữ kiêu hãnh. 10 năm bên nhau đã đính hôn nhưng chưa làm đám cưới, cặp đôi có hai cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương đẹp như thiên thần, Maximilian, 7 tuổi và Vincent, 5 tuổi.

Không chỉ làm tốt vai trò của một người vợ, Helena còn giỏi kiếm tiền. Cô hiện là giám đốc marketing của một số công ty lớn và điều hành một thương hiệu thời trang cao cấp của riêng mình. Cô còn được biết đến nhờ vẻ đẹp vượt thời gian cùng phong cách thời trang đẳng cấp, sành điệu.

Gerard Pique

Vài năm trở lại đây, các hợp đồng quảng cáo dồn dập đổ về bàn làm việc của Gerard Pique. Đó không hoàn toàn là hiệu ứng từ phong độ của Pique trên sân cỏ mà là nhờ việc hẹn hò với nữ ca sĩ Shakira.

Pique là cầu thủ giàu có nhưng so với tài sản của Shakira thì mới được góc nhỏ. Theo thống kê của tạp chí Forbes, Shakira hiện là một trong những nữ ca sỹ kiêm triệu phú hàng đầu trong làng âm nhạc thế giới với tài sản ước tính vào khoảng 200 triệu USD.

Shakira là chủ sở hữu một loạt bất động sản tại Punta del Este (Uruguay), Esplugues de Llobregat (Barcelona, Tây Ban Nha). Đặc biệt, Shakira còn cùng với cựu thành viên ban nhạc Pink Floyd, Roger Waters mua lại một hòn đảo ở phía Bắc của Bahamas để xây dựng một khu nghỉ dưỡng.

Shakira còn hốt bạc từ việc tung ra hàng chục triệu đĩa nhạc. Bên cạnh đó, tài khoản tại ngân hàng của nàng WAG gợi cảm còn tăng lên nhờ thu nhập từ quảng cáo, kinh doanh mỹ phẩm. Trong năm 2008, Shakira từng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi ký hợp đồng trị giá tới 300 triệu USD có hiệu lực trong 10 năm với công ty tổ chức biểu diễn Live Nation.

Sergio Aguero

Mê ca hát, Sergio Aguero bỏ con gái để cặp kè với nữ ca sĩ danh tiếng ở quê nhà Karina. Mối quan hệ với gái 1 con cho tới giờ mang lại rất nhiều lợi ích cho tiền đạo Man City. Karina đã đứng ra nhận trách nhiệm quản lý và phát triển các fan club của Aguero tại quê nhà Argentina và tham vọng sẽ phát triển ra toàn thế giới. Trong buổi giới thiệu tự truyện của Aguero, Karina góp mặt và kêu gọi hàng triệu fan của cô tại quê nhà mua ủng hộ cho Sergio. Karina cũng mời bố của Aguero làm quản lý cho mình để mối quan hệ bố chồng- nàng dâu thêm thắm thiết.

Alexandre Pato

Tại AC Milan, Alexandro Pato được biết đến qua mối quan hệ với Barbara Berlusconi. Về Brazil, anh trở thành tâm điểm khi hẹn hò với Sophia Mattar, con gái của một thương gia giàu có bậc nhất xứ Samba.

Theo tờ Globo, nhờ đi lại với Sophia mà tiền đạo Corinthians đã tạo dựng được mối quan hệ với giới nhà giàu Brazil. Bố Sophia cũng đã giúp "con rể tương lai" đàm phán hợp đồng quảng bá sản phẩm với một số thương hiệu có tiếng. Ông còn hứa sẽ góp sức phát triển hơn nữa hình ảnh của Pato tại quê nhà.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X