Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhân lúc nghỉ ngơi, Messi tranh thủ kiếm "bộn tiền"

Thứ Ba 21/07/2015 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhân lúc được nghỉ ngơi lấy lại sức sau Copa America 2015, Lionel Messi đã tranh thủ kiếm tới 3.5 triệu euro cho chuyến thăm chớp nhoáng tới Gabon.

Nhan luc nghi ngoi, Messi tranh thu kiem bon tien hinh anh
Messi kiếm được 3.5 triệu euro nhờ chuyến đi tới Gabon.

Lionel Messi là một trong số 4 cầu thủ được hưởng đặc ân nghỉ ngơi sau khi tham dự Copa America 2015 (Neymar, Mascherano, Bravo). Theo đó, những cầu thủ này sẽ không phải cùng Barca tham dự giải giao hữu ICC Cup 2015 tại Mỹ và Joan Gamper Cup với AS Roma. Tuy nhiên, trong khi các đồng đội của mình đang nghỉ ngơi lấy lại sức thì Messi lại tranh thủ kiếm tiền bằng chuyến thăm chớp nhoáng tới Gabon.

Theo tờ France Football, Messi nhận được lời mời cá nhân của Tổng thống Gabon - Ali Bongo Ondimba đến tham dự một số sự kiện tại đất nước châu Phi này. Cầu thủ người Argentina đã tham dự lễ khởi công xây dựng sân vận động cho giải vô địch châu Phi CAN 2017, giải đấu mà Gabon sẽ đăng cai tổ chức. Ngoài ra, Messi còn đến thăm một bệnh viện ở địa phương. Anh được đích thân ngài Tổng Thống Gabon lái xe đưa đi thăm quan phố phường.

Theo tiết lộ, Messi đã nhận về tới 3.5 triệu euro cho chuyến thăm chớp nhoáng tới Gabon. Sở dĩ Tổng thống Gabon - Ali Bongo mời gọi được Messi bởi ông có mối quan hệ rất thân thiết với Eto’o (đồng đội cũ của Messi). Sự xuất hiện của Messi chẳng khác nào một sự kiện đặc biệt của quốc gia châu Phi này trước sự chuẩn bị cho CAN 2017. Theo dự kiến thì giải đấu lần thứ 31 này của châu Phi sẽ được tổ chức tại Libya, tuy nhiên CAF đã hủy bỏ vì chiến tranh tại quốc gia này và được thay thế bởi Gabon.

Hiện tại, Messi và các cầu thủ tham dự Copa America 2015 chỉ còn vỏn vẹn nửa tháng để nghỉ ngơi trước khi bước vào mùa giải mới. Mặc dù La Liga sẽ khởi tranh vào ngày 23/8 nhưng đối với Barca, họ sẽ bắt đầu mùa giải sớm hơn rất nhiều so với các đội bóng khác. Theo đó, Barca sẽ có hai trận đấu lượt đi và về với Athletic Bilbao thuộc khuôn khổ siêu cup TBN vào ngày 9/8 và 15/8. Xen kẽ với hai trận đấu này là trận siêu cup châu Âu với Sevilla vào ngày 12/8. Ngoài ra còn chưa kể cuộc hành quân tới Nhật để tham dự FIFA Club World Cup vào tháng 12 để qua đó hiện thực hóa được cú ăn sáu.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X