Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Rooney hoảng loạn vì bị dọa giết

Thứ Hai 12/08/2013 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Những kẻ phản bội sẽ luôn có những kết thúc bi đát nhất. Hãy chờ đấy. Tôi hi vọng sẽ cho hắn một phát đạn vào đầu”, một thông điệp sặc mùi chết chóc vừa được gửi tới Rooney qua mạng Tweeter.

Wayne Rooney nằng nặc đòi rời M.U. Điều đó khiến các CĐV nổi giận. Một kẻ quá khích đã gửi tin nhắn dọa giết tới gia đình nhà tiền đạo người Anh. Những mối bất hòa giữa Wayne Rooney và HLV David Moyes ngày càng thêm sâu sắc. Gần như chắc chắn, chân sút 27 tuổi người Anh sẽ rời sân Old Trafford để gia nhập một đội bóng khác trong mùa hè năm nay. R10 không còn tình yêu với Quỷ đỏ và điều đó khiến các CĐV thất vọng, xen lẫn với đó là sự tức giận.

Gia đình nhà Rooney đang sống trong tâm trạng lo sợ
Gia đình nhà Rooney đang sống trong tâm trạng lo sợ

Trong những ngày gần đây, thông qua các trang mạng xã hội, hàng loạt tin nhắn đe dọa, chửi bới đã được gửi tới gia đình nhà Rooney. Sự khủng bố về mặt tinh thần khiến các thành viên bất an. Và mọi việc càng trở lên đáng ngại khi có một kẻ tự xưng là sát thủ tuyên bố sẽ cho R10 1 viên đạn vào đầu.

“Tôi hi vọng sẽ cho hắn một phát đạn vào đầu”, CĐV quá khích có nickname MrRoe1984 gửi lời đe dọa trên trang Tweeter. “Tôi đại diện cho những người không muốn nhìn thấy anh ta ở thành phố này nữa. Hãy biến đi cho khuất mắt. “Những kẻ phản bội sẽ luôn có những kết thúc bi đát nhất. Hãy chờ đấy”.

Ngoài gửi lời đe dọa, MrRoe1984 còn khẳng định mình đã tìm hiểu rất kỹ đời tư của Rooney và gia đình anh, bao gồm cả những thói quen sinh hoạt. Chưa hết, hắn còn tiết lộ, cách đây ít ngày đã ghé thăm thành phố Manchester 15 phút và đi lại quanh khu vực Surrey, nơi gia đình chân sút người Anh đang sinh sống.

Rooney không bình luận gì về thông tin trên, nhưng Coleen thì khác. Cô đã không giữ nổi bình tĩnh. Trên trang Tweeter cá nhân, Coleen yêu cầu MrRoe1984 hãy ngừng ngay những trò điên rồ của mình lại, đồng thời kêu gọi mọi người tẩy chay hắn. Thậm chí cô còn cảnh báo sẽ mời cảnh sát can thiệp...

Nhiều CĐV chân chính hưởng ứng lời kêu gọi của Coleen. Họ phản đối những hành động quá khích của MrRoe1984. “Bạn đi quá giới hạn rồi đó. Hãy cho thấy mình là kẻ cao thượng. Ai cũng có lựa chọn của mình”, nickname Luke McHugh khuyên nhủ. “Hắn nên bị cấm tham gia các mạng xã hội”, nickname Robinson ngán ngẩm. “Thật điên rồ. Hãy báo ngay cho cảnh sát”, nickname Tarbuck phát biểu...

Theo luật pháp nước Anh, những người tham gia mạng xã hội phải chịu trách nhiệm về những tuyên bố hay phát biểu của mình. Nếu những gì họ nói làm tổn hại đến tinh thần của người khác, họ hoàn toàn có thể bị bắt và tống vào tù. Rất có thể cảnh sát Anh sẽ điều tra những lời đe dọa kể trên từ MrRoe1984.

(Theo Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X