Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà hàng của Giggs và Neville công bố thực đơn: Thơm, ngon, bổ, rẻ, lạ

Thứ Hai 18/11/2013 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà hàng mang tên Cafe Football của bộ đôi huyền thoại M.U là Ryan Giggs và Gary Neville mở cửa vào đầu năm tới. Nhưng ngay từ thời điểm này, Ryan Giggs và người đồng đội một thời tại Old Trafford đã bắt tay vào chiến dịch quảng bá cho nhà hàng cũng như giới thiệu các món ăn, đồ uống hấp dẫn dành cho thực khách tiềm năng, ấy là các fan M.U nói riêng và bóng đá nói chung.

 

Theo Neville, đồ uống và món ăn ở Cafe Football mang đặc trưng của bóng đá và đặc biệt là giá cả rất hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Điều đáng nói là, các món ăn trên manu được đặt tên theo những người nổi tiếng như Kevin Pietersen, Karren Brady...

Nhưng Cafe Football chỉ là bước khởi đầu cho sự hơp tác làm ăn của Giggs và Neville. Theo bộ đôi huyền thoại của “Thế hệ 1992” này, sau khi Cafe Football đi vào hoạt động, Giggs và Neville sẽ tiếp tục mở khách sạn mang tên Hotel Football và khác sạn đầu tiên của họ dự kiến sẽ khai trương ở Manchester vào năm tới. Khách sạn của sao M.U xây dựng theo tiêu chuẩn từ 3 đến 4 sao nhưng giống như Cafe Football, giá phòng ở đây cũng rất “mềm”, từ 80 tới 150 bảng/đêm. Giggs và Neville khẳng định, ban đầu ở là London và Manchester nhưng trong tương lai, hệ thống khách sạn nhà hàng Football của họ sẽ phủ kín lãnh thổ nước Anh và một số nước khác trên thế giới.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X