Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà ĐKVĐ EURO bị chế nhạo ở Anh

Chủ Nhật 27/03/2022 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tâm điểm trận đấu giao hữu giữa Anh và Thuỵ Sĩ không chỉ ở trên sân cỏ mà còn ở trên khán đài sân Wembley.

CĐV Thuỵ Sĩ chế nhạo ĐT Italia trên khán đài sân Wembley

Người hâm mộ ĐT Thụy Sỹ đã không quên “xát muối” vào nỗi đau lỡ hẹn World Cup 2022 của ĐT Italia. Đáng nói, họ chính là đội bóng đã giành tấm vé trực tiếp dự World Cup 2022 từ chính tay Azzurri.

Ở trận đấu giao hữu trước ĐT Anh, các cổ động viên Thuỵ Sĩ đã giơ tấm băng rôn in hình ảnh giao diện của Google cùng dòng tìm kiếm "Italia tại World Cup Qatar 2022". Ở ngay bên dưới là dòng nhắc nhở về từ khóa sai: "Có phải ý bạn là tuyển Thụy Sĩ".

CĐV Thuỵ Sỹ
CĐV Thuỵ Sĩ chế giễu ĐT Itallia vì không có mặt tại VCK World Cup 2022

Ở vòng loại khu vực châu Âu, hai đội tuyển này nằm cùng bảng. "Azzurri" đã có cơ hội không thể tốt hơn để đánh bại đối thủ ở cả lượt đi và lượt về. Tuy nhiên, Jorginho đã trở thành tội đồ của tuyển Italia khi sút hỏng 2 quả phạt đền trong 2 trận quyết định với Thụy Sĩ ở vòng loại World Cup 2022, qua đó khiến đoàn quân áo thiên thanh bị cầm hòa.

Chia sẻ sau trận Jorginho bật khóc: "Thật đau đớn vì tôi đến giờ vẫn còn nghĩ về chúng. Điều ấy sẽ ám ảnh tôi suốt cuộc đời. Đứng lên nhận trách nhiệm 2 lần nhưng không thể thành công là gánh nặng sẽ theo tôi mãi”.

Họ về nhì bảng C và phải bước vào vòng play-off. Dù gặp đối thủ Bắc Macedonia nhưng rồi một lần nữa họ lại nhận thất bại và để thua với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng xứ thiên thanh vắng mặt ở cả 2 kỳ World Cup liên tiếp. Dẫu vậy, LĐBĐ Italia không có ý định sa thải HLV Mancini. Tuy nhiên nếu vị này từ chức, người lên nắm quyền thay thế sẽ là Fabio Cannavaro.

Vào đêm qua, ĐT Thụy Sĩ đã có màn đọ sức với Anh. Dù nhập cuộc tốt và có bàn thắng dẫn trước nhưng Granit Xhaka cùng đồng đội không thể bảo toàn lợi thế. Lưới của thủ thành Jonas Omlin lần lượt rung chuyển sau cú nã đại bác của hậu vệ Luke Shaw ở phút 45+1 và pha đá 11m của thủ quân Harry Kane ở phút 78, qua đó chấp nhận thất bại 1-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X