Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Becks sắp trở lại định cư ở Mỹ

Thứ Sáu 07/02/2014 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc thành lập đội bóng mới ở giải Nhà nghề Mỹ, cựu danh thủ người Anh cùng vợ con chuẩn bị sang xứ cờ hoa sinh sống lâu dài.


Nhà Becks lại chuẩn bị sang Mỹ sinh sống lâu dài.
Nhà Becks lại chuẩn bị sang Mỹ sinh sống lâu dài.

Mới đây, Becks vừa tổ chức buổi họp báo công bố thành lập đội bóng có trụ sở tại Miami, Florida để tham gia thi đấu ở giải Nhà nghề Mỹ trong thời gian tới. Đội bóng của Becks vẫn chưa chọn được tên chính thức nhưng nhiều khả năng CLB sẽ tham gia giải Nhà nghề Mỹ từ năm 2016 hoặc 2017.

Trong cuộc họp báo, cựu danh thủ người Anh tiết lộ có rất nhiều ngôi sao, bạn bè đã liên lạc với anh đề nghị được đầu quân cho đội bóng mới này. "Tôi rất may mắn khi từng chơi với nhiều cầu thủ giỏi. Nhiều người trong số đó đã gọi điện, gửi tin nhắn cho tôi để chúc mừng và muốn được tham gia đội bóng. Đây là một dấu hiệu rất tốt lành. Chúng ta sẽ quyết định đội hình trong tương lai nhưng chắc chắn đây sẽ phải là đội hình tốt nhất", Becks hào hứng chia sẻ.

Bên cạnh đó, ngôi sao 38 tuổi còn dí dỏm, úp mở khả năng sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng mới của mình: "Trái tim tôi muốn nói là có nhưng đôi chân lại nói không. Tuy nhiên, biết đâu đấy, mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Khi được hỏi khả năng mời HLV Alex Ferguson về dẫn dắt đội bóng của mình, Becks cho biết: "Hài hước thế đủ rồi. Chắc chắn là không. Ông ấy là một HLV vĩ đại và là người đã tạo cho tôi cơ hội thi đấu cho đội bóng mơ ước của tôi từ bé. Tuy nhiên, Alex đã nghỉ hưu và tôi không nghĩ tới việc làm phiền tới ông ấy. Tôi nghĩ ông ấy đang tận hưởng cuộc sống của mình sau khi nghỉ hưu".

Hiện Becks bàn thảo với chính quyền địa phương để cho xây dựng một sân vận động mới ở Miami để phục vụ cho đội bóng. Danh thủ người Anh cho biết toàn bộ chí phí xây dựng sẽ do anh và các cộng sự lo liệu chứ không sử dụng ngân quỹ của địa phương.

Với việc thành lập đội bóng mới ở Mỹ, Becks cùng vợ và các con sẽ một lần nữa trở lại xứ sở cờ hoa định cư sau quãng thời gian tiền vệ người Anh còn thi đấu cho LA Galaxy. Trước đó, hồi cuối năm ngoái, cựu thủ quân tuyển Anh và bà xã bỏ ra 31,5 triệu bảng mua ngôi biệt thự rộng gần 1.000 m2 ở khu West London để làm nơi ở mới tại xứ sở sương mù. Cặp đôi còn chi thêm gần 10 triệu bảng nữa để tu sửa theo ý thích nhưng ngôi biệt thự này sắp tới sẽ chỉ được sử dụng khi Becks cùng vợ con về Anh nghỉ ngơi hay giải quyết công việc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X