Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà báo nam cũng mơ… tắm cùng Lionel Messi

Thứ Tư 10/09/2014 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không chỉ có mỹ nhân tuổi teen Nancy Navarro thổ lộ ước mơ được “làm chuyện ấy” với Messi ở dưới nước mà một người đàn ông “chuẩn men” như nhà báo Juan Paolo Layus cũng có một giấc mơ "ướt át" với ngôi sao người Argentina.

Vài ngày trước, chân dài nóng bỏng của Argentina Nancy Navarro đã không ngần ngại thổ lộ ước mơ được quan hệ với Lionel Messi trong phòng tắm. Cô nàng tưởng tượng ra cảnh cả hai sẽ cùng làm tình dưới nước.

 
Nhà báo Paolo Layus muốn được tắm cùng Messi

Được tắm và sex cùng Messi là ước mơ cháy bỏng của mỹ nhân tuổi teen Nancy Navarro và đó cũng là khao khát của nam nhà báo Juan Paolo Layus. Phóng viên người Argentina chia sẻ: “Tôi muốn tắm cùng Messi. Có thể là trong phòng thay đồ chẳng hạn. Không có vấn đề gì về giới tính ở đây cả”.

Nhà báo Juan Paolo Layus khẳng định mình là đàn ông đích thực, còn mục đích muốn tắm cùng Messi là để khám phá con người bí ấn của ngôi sao từng 4 lần giành Quả bóng vàng thế giới này.

Dù tài năng và sự nổi tiếng không kém gì đại kình địch Cristiano Ronaldo nhưng do thiệt thòi hơn về nhan sắc nên Messi ít khiđược phái đẹp lẫn dân đồng tính đánh giá cao như CR7. Bên cạnh đó, chân sút Barca cũng có đời sống riêng tư trầm lặng hơn đối thủ. 

Chính vì thế, không ít chân dài và người hâm mộ muốn “kiểm tra” kĩ năng “đá sân nhỏ” của Messi.

Theo Bongdaso.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X