Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người nhà đem danh hiệu của Messi chọc tức Ronaldo

Thứ Sáu 15/11/2013 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Matias, anh trai của Lionel Messi mới đây đã tung bộ sưu tập danh hiệu siêu khủng của cậu em mình lên Twitter với dòng tweet M10 sẽ lại giành QBV FIFA 2013.

Messi với bộ sưu tập danh hiệu khủng mà anh có được từ năm 2009.
Messi với bộ sưu tập danh hiệu khủng mà anh có được từ năm 2009.

Hồi cuối tuần qua, Lionel Messi đã dính chấn thương trong trận gặp Real Sociedad. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, Barca thông báo chấn sút số 1 của họ chỉ có thể trở lại sân cỏ vào tháng 1/2014.

Nhiều người cho rằng việc bỏ lỡ tới 10 trận đấu trong quãng thời gian chấn thương (2 trận cùng ĐT Argentina và 8 trận cùng Barca) khiến cơ hội giành Quả bóng Vàng FIA 2013 của Messi coi như đã khép lại. Đặc biệt trong bối cảnh Ronaldo đang đạt phong độ vô cùng thuyết phục ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, Matias - anh trai của Lionel Messi - lại không nghĩ vậy. Matias tin em trai mình sẽ vẫn vượt mặt hai đối thủ nặng ký là Ronaldo và Ribery để lần thứ 5 liên tiếp giành giải thưởng danh giá nhất đối với một cầu thủ. Chưa hết, Matias còn chọc tức Ronaldo khi tung lên Twitter hai bức ảnh. Một là Messi chụp với cả tá danh hiệu mà anh giành được từ năm 2009. Hai là bảng thành tích danh hiệu của Messi và Ronaldo có được trong 4 năm trở lại đây.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X