Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người mẫu vinh dự được các sao Barcelona tranh nhau chụp hình

Thứ Sáu 05/09/2014 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của Barcelona thường được nhiều người đẹp xúm quanh xin chụp hình nhưng vừa qua, một loạt sao nổi tiếng của Barcelona lại phải xin chụp hình cùng với một người đẹp.


 
Người đẹp Ambrosio trên sân khấu - Ảnh: Reuters

Đó là người mẫu đến từ Brazil Alessandra Ambrosio, người có vinh dự được chụp hình cùng một loạt danh thủ đương đại của Barcelona như Andres Iniesta, Gerald Pique, Neymar và cả hai tân binh Ivan Ratikic, Luis Suarez.

Thật ra, đây là buổi chụp hình quảng bá cho sản phẩm của hãng Repay. Trong các cầu thủ chụp chung với người đẹp, Neymar tỏ ra tự nhiên nhất.

Ngoài việc là đồng hương, Neymar còn dễ tạo dáng với người đẹp hơn bởi vì anh là người "tự do" trong khi Iniesta, Luis Suarez, Ratikic đều đã có gia đình, còn Pique thì bị nàng WAGs Shakira quản lý rất chặt.

Về phần Neymar, anh vừa chia tay cô bạn gái Bruna Marquezine nên được tự do hoàn toàn. Chỉ tiếc là người đẹp Alessandra Ambrosio đang quen với bạn trai là doanh nhân Jamie Mazur, hai người vẫn chưa kết hôn.

Trước kia, hãng Repay cũng từng mời nàng WAGs Irina Shayk, bạn gái của Cristiano Ronaldo quảng bá sản phẩm để thu hút người hâm mộ của Real. Giờ thì họ muốn ghi luôn điểm từ fan của Barcelona.

Theo Thethao.thanhnien.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X