Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mô phát sốt về bộ phim điện ảnh của Messi

Thứ Sáu 10/10/2014 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bộ phim với tựa đề Messi của đạo diễn nổi tiếng Alex De La Iglesia đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ và giới truyền thông thế giới.

Mặc dù còn khá trẻ nhưng Lionel Messi đã trở thành huyền thoại sống của làng bóng đá thế giới. Siêu sao người Argentina đã gặt hái tất cả những vinh quang mà một cầu thủ bóng đá hằng ao ước. Sự tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp lẫy lừng của Messi là chiếc cúp vàng thế giới mà anh và các đồng đội đã không thể chạm tay ở VCK World Cup 2014 vừa qua.

 

Tuy nhiên, với những gì đã làm được, Messi vẫn xứng đáng ghi tên vào ngôi đền của những huyền thoại làng bóng đá thế giới dù mới 27 tuổi.  Để người hâm mộ có cái nhìn sâu sắc và sinh động hơn về sự nghiệp của Messi, đạo diễn nổi tiếng người Tây Ban Nha Alex De La Iglesia cùng với ekip của mình đã sản xuất bộ phim mang tên Messi nhằm tái hiện sự nghiệp và những câu chuyện thú vị trong cuộc sống của siêu sao người Argentina trên màn ảnh.

Bộ phim này được giới thiệu tới khán giả ngay trước thềm World Cup 2014 ở Rio de Janeiro hồi tháng 6 vừa qua và mới phổ biến thời gian gần đây.  Trong phim, khán giả sẽ được chứng kiến những pha đi bóng ma thuật của Messi từ lúc còn là một cậu bé ở Newell Old Boys tới khi trở thành thành cầu thủ hay nhất thế giới tại Barcelona và ĐT Argentina.

Trong tác phẩm điện ảnh Messi, người hâm mộ cũng sẽ được gặp và lắng nghe chia sẻ của những người đồng đội Messi tại Barca như Pique, Pinto, Iniesta và Mascherano. Cựu HLV Barca Pep Guardiola, HLV trưởng ĐT Argentina hay huyền thoại bóng đá Hà Lan Johan Cryuff cũng sẽ xuất hiện trên màn ảnh.

Giới truyền thông đánh giá bộ phim về Messi là nguồn cảm hứng để khơi gợi tình yêu bóng đá và nỗ lực phấn đấu để biến giấc mơ thành sự thật trong giới trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X