Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đẹp khen ngợi khả năng "giường chiếu" của Ngựa chứng

Thứ Ba 09/09/2014 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Faye-Evette đã lên tiếng tiết lộ với tờ The Sun cô và tân binh Liverpool từng có “trận đấu sân nhỏ” kéo dài từ đêm tới tận 6 giờ sáng…

Tháng 4/2012, gái gọi từng chơi trò 3 người với Rooney, Jenny Thompson đã lên tiếng khen ngợi khả năng “giường chiếu” của Super Mario rằng về khoản sex, chân sút số 10 Man Utd chỉ đáng xách dép cho Ngựa chứng người Italia.

Sophie Reade (trái) và Faye-Evette từng là đôi bạn thân

Mới đây, thêm một người đẹp nữa lên tiếng thừa nhận khả năng “đá sân nhỏ” dẻo dai của tân binh Liverpool. Faye-Evette bật mí từng có một cuộc tình chớp nhoáng với Balotelli khi còn khoác áo Man City. Đáng chú ý Faye-Evette chính là bạn thân của siêu mẫu ngực trần Sophie Reade, cô bồ của Super Mario thời điểm đó.

Faye-Evette kể rằng đêm giao thừa năm 2011, Balotelli dẫn Sophie Reade cùng đám bạn thân và các đồng đội tại Man City về nhà riêng đón năm mới. Khi đã ngà ngà men rượu, Ngựa chứng liền lôi Faye-Evette vào phòng ngủ và quan hệ tình dục mặc cho cô bạn gái Sophie Reade vẫn có mặt ở đó.

Còn đối với Faye-Evette, thời điểm đó, cô nàng cũng chẳng còn quan tâm tới việc đang lừa dối cô bạn thân nữa bởi đơn giản Balotelli quá tuyệt vời trong “chuyện ấy”. Faye-Evette tiết lộ: “Anh ấy rất dịu dàng và thân hình thật tuyệt vời. Mario quá sexy. Chúng tôi đã làm tình rất lâu từ đêm tới 6h sáng. Người đẹp cũng không ngần ngại thừa nhận, khả năng “giường chiếu” của Ngựa chứng khiến cô không muốn rời xa anh. 


Faye-Evette ấn tượng với khả năng sex dẻo dai của Balotelli

Mặc dù, sau khi biết chuyện cô bạn thân Sophie Reade đã dành cho Faye-Evette những lời cay nghiệt nhất nhưng Faye vẫn tiếp tục qua lại với Balotelli một thời gian dài. Tuy nhiên cũng như mọi bóng hồng khác, Faye-Evette đã nhanh chóng nói lời chia tay với Balotelli, bởi không thể chịu đựng nổi tính khí khác thường của chân sút lắm tài nhiều tật này.

Theo Bongdaso.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X