Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

“Người Barca không muốn Mou chết” bị tố đấm phóng viên

Thứ Năm 11/10/2012 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cảnh sát ở Chicago, Mỹ đang tiến hành điều tra cựu danh thủ Hristo Stoichkov sau khi nhận được đơn tố cáo của một nhà báo Bulgari.

Tờ báo ngày của Bulgari Trud- vào hôm nay (10/10) cho biết văn phòng cảnh sát Chicago (Mỹ) đã nhận được đơn tố cáo của Svetlozar Momchilov, phóng viên kiêm chủ bút của tạp chí Now tại đất nước này. Nội dung của đơn từ nhằm tố cáo cựu danh thủ Barcelona Stoichkov đã hành hung mình trong một bữa tiệc diễn ra tại Chicago.

Hristo Stoichkov
Hristo Stoichkov

Sự việc diễn ra trong lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập CLB Chicago Fire tại bảo tàng lịch sử Chicago vào thứ Hai vừa qua. Stoichkov là khách mời danh dự bởi từng có thời gian thi đấu cho đội bóng này (2000-2002). Khi Momchilov tiến tới để phỏng vấn Stoichkov hiện đang làm HLV tại Litex Lovech thì nhận ngay cú đấm vào mặt. Cảnh sát Chicago sau khi nhận được trình báo đã liệt vụ việc này vào dạng “khẩn cấp” và tiến hành điều tra ngay lập tức.

Stoichkov là một trong những huyền thoại của bóng đá Bulgari nhưng cũng thường xuyên là tâm điểm của truyền thông bởi tính khí nóng như lửa của mình khiến ông vướng vào những cuộc tranh cãi với trọng tài và đối thủ trên sân cỏ. Năm 2006, Stoichkov từng bị một cựu sinh viên ở Washington DC kiện vì bị đốn gãy chân trong trận đấu với DC United vào năm 2003. Năm 2008, Stoichkov tấn công một tay săn ảnh người Bulgari tại một nhà hàng ở Barcelona.

Trước trận Kinh điển tại Camp Nou vừa qua, Stoichkov gây chú ý với tuyên bố ông chính là người Barca duy nhất không muốn HLV của Real Madrid Jose Mourinho chết. Stoichkov từng đá cho Barcelona trong hai giai đoạn 1990-95 và 1996-98.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X