Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngó lơ Ronaldo, Mourinho khen Messi sánh ngang Pele, Maradona

Thứ Ba 19/07/2016 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa đưa ra 3 cái tên mà ông cho là xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Ngạc nhiên nằm ở chỗ trong đó không có cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo.
Ngo lo Ronaldo, Mourinho khen Messi sanh ngang Pele, Maradona hinh anh
Mourinho nhiều lần ngó lơ trò cũ Ronaldo

Kênh radio Atalaya vừa gây sốt khi dẫn lại một câu nói được HLV trưởng Manchester United chia sẻ trong một buổi phỏng vấn. Trong đó, “Người đặc biệt” đã chọn ra 3 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Điều đáng chú ý là trong số những cái tên được đưa ra, Mourinho đã nhắc tới Lionel Messi trước cả 2 huyền thoại vĩ đại là Pele và Diego Maradona.

“Với tôi 3 cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá thế giới là Messi, Pele và Maradona”, trang twitter của kênh phát thanh Tây Ban Nha đăng lại. Rõ ràng so với 2 bậc tiền bối, sự xuất hiện của El Pulga trong câu trả lời làm nhiều người bất ngờ, không chỉ vì anh từng khiến cho HLV người Bồ Đào Nha phải ôm hận vài lần trước đây.

Bên cạnh đó, lựa chọn của Mourinho có thể khiến cho một trong số những học trò ưu tú nhất của ông – Cristiano Ronaldo – cảm thấy phật lòng. Đây cũng là điều tương đối dễ hiểu bởi trong quá khứ CR7 vốn không quá phục tùng ông thầy người Bồ Đào Nha khi họ còn làm việc chung ở Real Madrid.

Bản thân Mourinho cũng từng loại Ronaldo ra khỏi cuộc hỏi đáp với chủ đề Ronaldo nào mới là người xuất sắc nhất. Kết quả là ông lại chọn huyền thoại Ronaldo của Brazil chứ không phải Cristiano Ronaldo.

Hiện tại, Jose Mourinho đã tái xuất thế giới bóng đá khi nhận lời dẫn dắt Man United. Tuy nhiên, nếu muốn chạm mặt người học trò cũ trên sân cỏ, Người Đặc Biệt sẽ phải đợi tới sang năm bởi mùa giải tới đây Man United không thể dự Champions League để có cơ hội chạm chán Real Madrid.
 

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X