Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghi vấn Drogba bỏ túi gần 1,7 triệu bảng tiền từ thiện

Thứ Năm 14/04/2016 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trang DailyMail mới đây đã tiết lộ thông tin gây sốc khi cho rằng Drogba đã đút túi gần 1,7 triệu bảng tiền làm từ thiện.

Ít nhất ba nhà báo đã điều tra việc có hay không chuyện Drogba "thụt két" số tiền trong Didier Drogba - quỹ từ thiện do chính cầu thủ này lập ra. Drogba đưa ý tưởng thành lập quỹ từ thiện nhằm xây dựng một bệnh viện cũng như cải thiện các trường học dành cho trẻ em nghèo tại Bờ Biển Ngà, quê hương của "voi rừng".
Cau thu Didier Drogba hinh anh
Drogba có thể sẽ phải đối diện với cuộc chiến pháp lý nếu thực sự biển thủ số tiền làm từ thiện.

Rất nhiều nhân vật nổi tiếng đã quyên góp cho quỹ này mà tiêu biểu như Bono, Frank Lampard và Christine Bleakley. Số tiền ước tính trong quỹ lên đến 1,7 triệu bảng.
Tuy nhiên, những tài liệu mà DailyMail công bố mới đây đã gây sốc cho tất cả mọi người khi cho rằng chỉ 14.115 bảng đến được tay những người nghèo tại châu Phi. Còn khoản tiền gần 1,7 triệu bảng đi tới đâu thì không ai rõ.
Phản ứng trước thông tin trên của DailyMail, Drogba vô cùng giận dữ. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định mình không đút túi riêng số tiền vốn thuộc về những người nghèo ở châu Phi bằng một bài viết rất dài trên Instagram. 
Hiện tại, phía DailyMail vẫn chưa đưa thêm bằng chứng cụ thể nào liên quan đến sự việc lần này. Nhưng nếu điều đó là sự thật, Drogba nhiều khả năng sẽ phải đối diện với những rắc rối về pháp lý.
Như Đạt

=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X