Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngất ngây với "Hoa hậu hướng dẫn viên" của PSG

Thứ Sáu 11/10/2013 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG có lẽ là đội bóng đầu tiên ở nước Pháp và châu Âu khi mời Hoa hậu làm hướng dẫn viên cho các thành viên của đội bóng. Cô gái đang làm xôn xao trái tim của các thành viên nhà ĐKVĐ Ligue 1 là người đẹp Malika Menard.

Malika Menard sinh năm 1987, cao 1m76. Người đẹp 26 tuổi này từng giành danh hiệu Hoa hậu Pháp năm 2010 và trở thành đại diện của đất nước mình tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2010.

Hiện cô đang nổi bật trong vai trò của một người mẫu, MC truyền hình kiêm phóng viên thể thao khá nổi tiếng ở Pháp. Được biết, đội bóng mà Menard yêu thích là PSG.

Do là một phóng viên thể thao, Menard hay được tiếp cận với những ngôi sao nổi tiếng như Zlatan Ibrahimovic, Edinson Cavani, Thiago Silva (PSG) và Radamel Falcao hay Joao Moutinho (AS Monaco). Gần đây, Malika được BLĐ PSG mời đảm nhiệm vai trò của một hướng dẫn viên cho các tân binh của PSG mỗi khi họ có nhu cầu thăm thú và khám phá thủ đô nước Pháp.

Bản thân Menard từng hé lộ, cô thích tiền đạo Zlatan Ibrahimovic hơn là David Beckham bởi chân sút người Thụy Điển nam tính hơn.

 
 
 
 
 

 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X