Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: Vâng chúng tôi là khỉ, thì sao?

Thứ Hai 28/04/2014 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Neymar mới đây đã tỏ ra rất bức xúc trước hành động ném chuối vào người đồng đội Dani Alves của một số CĐV trên khán đài trong trận đấu giữa Barcelona và Villarreal.

neymar
 

Ngoại trừ chiến thắng 3-2 nghẹt thở của Barcelona trước đội chủ nhà, thì trận đấu tại sân El Madrigal vừa qua cũng đã có một điểm nhấn khác chắc chắn sẽ còn được nhắc đến rất nhiều trong thời gian tới, đó là hành động ném chuối vào Dani Alves.

Đây là một hành động có hàm ý phân biệt chủng tộc đối với các cầu thủ da màu, một vấn nạn vẫn luôn là nỗi đau đầu đối với tất cả những ai đang làm bóng đá nói riêng và thể thao nói chung trong suốt nhiều năm qua.

Đáp lại hành động xúc phạm đó, Alves chỉ từ từ lụm trái chuối đang nằm trước mặt, và sau đó ăn ngon lành trước sự chứng kiến của tất cả mọi người, như khẳng định tất cả những điều đó đối với anh thật sự chẳng có ý nghĩa gì.

Hành động này của Alves đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của nhiều người, trong đó có người đồng đội Neymar, khi mới đây trên Instagram, ngoài việc đăng tải bức ảnh Alves đang ăn chuối, thì ngôi sao người Brazil còn kèm theo một dòng chú thích.

"Alves thật tuyệt vời. Chấp nhận điều đó đi bọn phân biệt chủng tộc. Vâng chúng tôi là khỉ, thì sao?"

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X