Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar "tung chiêu" khiến người yêu ngất ngây

Chủ Nhật 03/11/2013 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do cách xa nhau về địa lý, tân binh Barca thường xuyên phải nghĩ ra "chiêu" để hâm nóng cho tình yêu của anh với cô bạn gái Bruna Marquezine.

 

Vì qua bận rộn với công việc diễn viên, người mẫu ở quê nhà Brazil nên Bruna không thể thường xuyên sát cánh bên bạn trai, tiền đạo Neymar. Cô cũng chỉ có thể cổ vũ tinh thần cho người yêu qua điện thoại, tin nhắn.

Ngay như ở trận Clasico đầu tiên trong sự nghiệp của Neymar, Bruna cũng vuột mất cơ hội chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Neymar tại Camp Nou. Cựu tiền đạo Santos đã làm nên sự khác biệt: trở thành cầu thủ Brazil đầu tiên ghi bàn ở ngay lần đầu góp mặt tại cuộc chiến Siêu kinh điển, điều mà cả những Romario, Ronaldinho hay Ronaldo đều không làm được.

Giá trị Neymar gia tăng sau cái đêm làm "lu mờ" cả Messi lẫn Ronaldo. Anh được truyền thông Tây Ban Nha khen ngợi ở việc thích nghi nhanh chóng với môi trường bóng đá châu Âu cũng như khả năng phối hợp, "hỗ trợ" cho đồng đội rất tốt. Ngoài ra là đức tính khiêm tốn, "biết mình biết ta" trong phòng thay đồ,...

Sự nghiệp đang gặt được những bước tiến, tiền vào túi đều đặn (lương, vô số hợp đồng quảng cáo,...) nhưng anh chàng không vì thế mà mải mê đến quên... người yêu nơi quê nhà. Trái lại, Neymar còn chứng tỏ rất lãng mạn, biết cách làm người yêu xốn xang, hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt, không cần phải tốn kém tiền bạc mà vẫn giữ lửa được tình yêu trong lúc 2 người ở cách xa nhau.

Cô nàng Bruna Marquezine mới đây khoe món quà bất ngờ cô nhận được từ bạn trai - tiền đạo Neymar, bó hoa hồng đỏ thắm cùng lời nhắn nhủ trong tấm thiệp: "Anh yêu em nhiều hơn, mỗi ngày". Cô người mẫu kiêm diễn viên đang lên ở Brazil chia sẻ: "Sau một ngày làm việc, nhận được món quà vô giá này! Một bất ngờ, thật đáng yêu làm sao...".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X