Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar trải lòng nhân Ngày của cha

Thứ Hai 12/08/2013 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chàng tiền đạo Barca đã gửi đến cha và con trai của mình tình yêu cùng những lời lẽ thốt ra từ trái tim.

Neymar đã bày tỏ cảm xúc nhân Ngày của cha (tại Brazil) - Chủ nhật (11/8), thông qua tài khoản instagram. Anh có những lời đầy trân trọng và biết ơn cha của mình cũng như bày tỏ tình yêu với con trai David Lucca - trong vai trò một người cha.

Neymar cùng với bố và con trai
Neymar cùng với bố và con trai

Cùng đó là tấm hình Neymar "bé nhỏ" đầy hạnh phúc trong vòng tay cha - ông Neymar da Silva. Và tất nhiên, không thể thiếu vắng cậu nhóc David Lucca.

Ngôi sao Brazil cho thấy, anh là một người giàu cảm xúc và sống tình cảm. Anh rất trọng cuộc sống gia đình, bạn bè. Bởi thế, Neymar luôn muốn họ ở cạnh bên. Đó là lý do khiến Neymar phải rất vất vả mới tìm được nhà phù hợp khi sang Barca thi đấu.

Neymar viết nhân Ngày của cha: "Cha, người anh hùng của tôi, thần tượng của tôi, tất cả mọi thứ của tôi. Cảm ơn cha vì tất cả và đặc biệt là sự dạy dỗ của cha và mẹ dành cho con. Và giờ đây con cũng là một người cha! Chúc mừng Ngày của cha và đặc biệt là tình yêu của tôi - David Lucca. Cha yêu và nhớ con, con trai!".

Neymar lên "chức cha" từ cách đây 2 năm, lúc anh chàng mới 19 tuổi. Trong khi đó, cha của anh cũng đồng thời là người tư vẫn và giữ vai trò quản lý.

Tân binh Barca hiện có mối quan hệ với cô nàng diễn viên xinh đẹp, Bruna, người đã hứa, mỗi pha lập công của Neymar trong màu áo đội bóng xứ Catalan, đều được cô "thưởng" xứng đáng khi anh trở về nhà.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X