Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar suýt chết khi chưa tròn một tuổi

Thứ Tư 04/09/2013 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thần đồng Brazil may mắn sống sót sau vụ tai nạn giao thông lúc anh mới chỉ 4 tháng tuổi, theo lời kể của bố anh.

 
ma0-1378286941.jpg
Neymar và bố trên bìa cuốn tự truyện. Ảnh: Globo.

Mới đây, ông Neymar da Silva Sr - bố đẻ của Neymar vừa cho ra mắt cuốn tự truyện với nhan đề "Neymar - Đối thoại giữa cha và con". Cuốn tự truyện của ông Neymar Sr kể những sự việc xảy ra với thần đồng bóng đá Brazil từ ngày chào đời cho tới khi anh 21 tuổi. Trong đó, đáng chú ý là việc Neymar từng suýt chết khi mới 4 tháng tuổi trong một vụ tai nạn giao thông. 

"Tháng 6/1992, chúng tôi lên đường tới Mogi das Cruzes Santos để thăm họ hàng, lúc đó Neymar mới 4 tháng tuổi. Tôi cùng Nadine (mẹ Neymar) ngồi ghế trước còn Neymar ngồi trong chiếc ghế dành cho trẻ em ở đằng sau. Bất ngờ, một chiếc xe đâm rất mạnh vào cửa xe của tôi. Tôi cảm thấy đau toàn thân và chân trái dường như bị gãy. Tôi nói với vợ mình rằng: 'Anh chết mất'. Càng kinh hãi hơn khi chúng tôi không thấy Neymar đâu, cả ở ghế trước lẫn ghế sau. Tôi cứ nghĩ cú va chạm mạnh đã khiến nó bị văng ra khỏi xe. Ơn chúa, những người đến giúp chúng tôi đã tìm thấy nó ở dưới gầm ghế xe. Khi phát hiện ra người con tôi đầy máu và mọi người nhanh chóng đưa nó tới bệnh viện. Sau khi được bác sĩ chăm sóc, tôi thấy Neymar trông sạch sẽ, chỉ có một vết băng ở trán. Thằng bé chỉ bị những vết cắt nhỏ do những mảnh vỡ của cửa kính văng vào đầu”, bố Neymar kể lại.

Cuối tháng 8/2011, Neymar lên chức bố khi cô bạn gái cũ sinh cậu con trai kháu khỉnh, David Lucca. Ông Neymar da Silva Sr hết mực yêu thương và thường xuyên ở bên chăm sóc cháu nội mỗi khi Neymar bận thi đấu và tập luyện.

“David là niềm vui và hạnh phúc của tôi. Tôi luôn luôn gần gũi, chơi với nó, xem nó trưởng thành. Tôi dạy và học được rất nhiều điều từ thằng bé. Thú thực là khi biết tin Neymar sẽ trở thành bố khi mới 19 tuổi tôi rất lo. Đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng đối với một thanh niên như nó. Tuy nhiên, mọi việc đã diễn ra tốt đẹp”, bố Neymar chia sẻ.

ma1-1378286941.jpg
Neymar có con khi mới 19 tuổi. Ảnh: Globo.

Trong tự truyện, ông Neymar da Silva Sr còn tiết lộ những câu chuyện ít người biết về sự nghiệp của Neymar, trong đó có việc từ chối gia nhập Real Madrid vào năm 2006.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X