Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nói lời cảm ơn người hâm mộ trong nước mắt

Thứ Hai 07/07/2014 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã trở về quê nhà Sao Paulo sau khi dính chấn thương nặng trong trận đấu với Colombia. Trước khi vào bệnh viện điều trị, anh đã nói lời cảm ơn người hâm mộ trong nước mắt.

Neymar sẽ chuyển vào bệnh viện điều trị trong thời gian tới

Như đã biết, Neymar đã dính chấn thương sau pha va chạm với Zuniga đã phải tạm biệt World Cup. Trong ngày hôm qua, anh đã được đưa về quê nhà Sao Paulo bằng trực thăng của Chính phủ, để bắt đầu quá trình điều trị.

Trước khi chuyển vào bệnh viện điều trị, Neymar đã tung đoạn clip ngắn để cảm ơn những người hâm mộ. Có lẽ vì quá xúc động, tiền đạo của Barccelona đã không kìm được những giọt nước mắt.Neymar nói: “Tôi vừa trải qua khoảnh khắc tồi tệ và biết mình không thể cống hiến cho ĐT Brazil. Giấc mơ vô địch của tôi cũng chấm dứt từ đây. Tôi tin rằng những đồng đội sẽ thay tôi làm điều này.Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ cùng toàn thể đất nước Brazil. Các bạn đã cổ vũ, động viên tôi trong suốt quãng thời gian diễn ra World Cup và cả ở thời điểm khó khăn này”.Theo xác nhận của các bác sĩ, Neymar có thể trở lại sân cỏ trong khoảng 40-45 ngày nữa. Điều đó có nghĩa rằng tiền đạo này sẽ vắng mặt trong giai đoạn chuẩn bị mùa giải mới của Barcelona.

Theo Dân trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X