Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nguy cơ bị cướp bồ

Thứ Hai 18/11/2013 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguy cơ bị kẻ khác cướp mất người tình đang hiện hữu trước mắt ngôi sao của đội tuyển Brazil, Neymar. Không ai khác lại chính Neymar đang nhấp nhổm không yên trước thông tin cô nàng Bruna Marquezine “say nắng” tay diễn viên Arthur Aguiar…

SỂNH RA LÀ MẤT BỒ

Dẫu vừa cùng ĐT Brazil đè bẹp Honduras 5-0 trong trận giao hữu sáng qua song xem ra Neymar vẫn chưa hẳn thực sự hào hứng. Chẳng phải vì Neymar không ghi được bàn thắng nào trong trận đấu kể trên, mà bởi chân sút này đang lo ngay ngáy bởi sự phá bĩnh của kẻ… thứ 3. Hơn ai hết, tiền đạo của Barcelona giờ đây thấu hiểu rất rõ ý nghĩa câu nói sểnh ra là mất bồ như thế nào.

Cuộc tình giữa Neymar và Bruna có nguy cơ đổ vỡ
Cuộc tình giữa Neymar và Bruna có nguy cơ đổ vỡ

Phải nói luôn, do nhiều nguyên nhân nên Neymar cùng nữ diễn viên đồng hương, Bruna đành phải chấp nhận cảnh yêu ở hai đầu nỗi nhớ kể từ khi cây săn bàn này đầu quân cho Barcelona từ Santos. Đúng là Neymar luôn rất quan tâm đến người tình khi liên tục gửi những bó hoa hồng đỏ thắm cho Bruna. Cùng với đó, mấy trang mạng xã hội còn trở thành công cụ đắc lực để tuyển thủ Brazil thổ lộ tình cảm bỏng cháy dành cho người tình. Song như người ta vẫn thường nói, chẳng ai có thể học được chữ ngờ. Neymar hiện chết điếng người trước thông tin xuất hiện ồ ạt trên nhiều mặt báo tại Brazil.

Chẳng còn bình thản như mọi khi, khuôn mặt của Neymar đã biến sắc trông thấy khi danh tính của Bruna xuất hiện liền kề ngay với tay diễn viên Arthur Aguiar. Cũng nên biết, Arthur được coi là khá đa tài trong làng giải trí Brazil khi là diễn viên kiêm ca sỹ. Cùng với Bruna, Arthur đã được đạo diễn Jayme Monjardim chọn mặt gửi vai diễn trong bộ phim truyền hình dài tập Em Família. Bất thường ở chỗ sau một thời gian ngắn diễn xuất cùng bồ ruột Neymar, Arthur đã quay ngoắt sang lạnh lùng rũ bỏ người tình Giovanna Lancelotti. Đáng nói hơn nữa, trong khi hắt hủi, xa lánh Giovanna bao nhiêu thì trái lại, tay diễn viên đa tình này lại càng gần gũi, thân mật với Bruna bấy nhiêu. Thậm chí, theo một số nguồn tin, Arthur còn thường xuyên tìm cách hẹn hò bồ ruột của Neymar trong suốt thời gian qua.

Hơn hẳn so với Neymar cả về cự ly lẫn tốc độ, chính vì thế không ít người đã buột miệng nhận xét rằng, cứ với những gì đang diễn ra thì chẳng ai dám chắc Bruna có bị Arthur lôi kéo “ăn cỗ” cùng anh ta hay không. Bất luận thế nào, thông tin nêu trên đang gây một cú sốc nặng nề về tinh thần với Neymar. Sau thời gian mải mê “chinh chiến” với vô khối bóng hồng trong làng giải trí Brazil như Nicole Bahls, Barbara Evans, Carolina Dantas, Daniella Carvalho, Carol Abranches… ngôi sao Barcelona tỏ ra rất nghiêm túc trong mối quan hệ với nữ diễn viên kiêm người mẫu Bruna. Oái ăm thay, Neymar giờ đây lại rơi vào tình cảnh bị kẻ khác cướp mất bồ bất kỳ lúc nào.

SỰ IM LẶNG CỦA BRUNA

Không quá ồn ào song Neymar quả thực rất lo lắng trước những gì đang xảy đến. Cùng với đó, cô nàng Bruna đã gây ngạc nhiên khi chỉ tỏ thái độ lặng im. Bởi vậy, có người đã tự đặt câu hỏi sự im lặng của Bruna phải chăng đồng nghĩa với sự thừa nhận. Còn trong một diễn biến khác, bà mẹ của Bruna đã lớn tiếng khẳng định, không hề có gì mập mờ trong quan hệ giữa Bruna và Arthur. Kèm theo đó, thân mẫu của Bruna đã gọi điện trực tiếp cho Neymar để giải thích mọi chuyện. Xem chừng cuộc tình giữa cặp trai tài gái sắc Neymar và Bruna sẽ còn được nhắc nhiều đến trong thời gian tới.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X