Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar loay hoay tìm cách xuống thuyền

Thứ Ba 29/07/2014 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ như tình hình chấn thương lưng của Neymar vẫn chưa bình phục hoàn toàn khi siêu sao người Brazil khó khăn xoay xở tìm cách xuống thuyền.

Chấn thương gặp phải trong tình huống va chạm với Zuniga ở tứ kết World Cup 2014 với Colombia dường như vẫn chưa lành lặn khiến Neymar chưa thể quay trở lại tập luyện. Sau gần 1 tháng, siêu sao 22 tuổi người Brazil vẫn phải dùng đai bảo vệ lưng và di chuyển khá gượng nhẹ.

Neymar phải đeo đai bảo vệ cho cái lưng đau sau vụ va chạm với Zuniga.

Neymar nhăn nhó trèo xuống thuyền và phải nhờ bạn gái dìu tay. 

Trong đợt nghỉ dưỡng ở Formantera, Tây Ban Nha, Neymar và cô bồ phải lội bì bõm ra thuyền để du lịch quanh đảo. Tuy nhiên, vì chấn thương lưng chưa lành, tiền đạo của Barca nhăn nhó tìm cách trèo xuống thuyền. Cô bạn gái Bruna Marquezine khá tâm lí chìa tay đỡ bạn trai. Cặp đôi đã có kì nghỉ đẹp dưới nắng hè ở bán đảo Iberia trước khi Neymar trở lại Catalan vào tháng 8 để tập trung cùng Barcelona.

Neymar chuyển tới Nou Camp mùa trước và thi đấu cho Barca 26 trận ở La Liga, ghi được 9 bàn. Sau kì World Cup có thể coi là đáng nhớ với cá nhân Neymar, NHM xứ Catalan hi vọng siêu sao này sẽ trở lại lợi hại hơn, đặc biệt là khi có sự hiện diện của Suarez để tạo ra tam tấu đậm chất Nam Mỹ mùa tới.

Theo VTV.VN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X