Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar giải thích về pha ăn mừng "bụng bầu"

Thứ Sáu 17/04/2015 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước tin đồn của truyền thông, Neymar của Barca đã đích thân lên tiếng về động tác ăn mừng “lạ” cách đây không lâu tại sân công viên các Hoàng tử.

Neymar cua Barca giai thich ve dong tac an mung bung bau hinh anh
Neymar giải thích lý do ăn mừng lạ trong trận PSG 1-3 Barca.

Sau khi ghi bàn mở tỉ số vào lưới của PSG, Neymar của Barca đã ăn mừng khá “lạ” khi nhét trái bóng vào áo đấu. Sau trận đấu này, truyền thông được dịp xôn xao bàn tán và cho rằng tiền đạo người Brazil chuẩn bị lại lên chức bố lần 2.

Tuy nhiên, điều lấy làm lạ khi Neymar đang ở trong tình trạng “gà trống nuôi con”. Và không biết pha ăn mừng này của tiền đạo sinh năm 1992 là dành tặng cho cậu con trai David Lucca (4 tuổi), sản phẩm từ cuộc tình với cô bồ cũ Carol Dantas hay không? Cũng có nhiều thông tin cho rằng, Neymar sắp có thêm con bởi thời gian qua cầu thủ này đã qua lại với rất nhiều người đẹp và anh cũng không ít lần dính vào scandal tình ái.

Khi mà nhiều người đang nghĩ về việc Neymar sắp lên chức bố lần 2 thì đích thân ngôi sao người Brazil đã lên tiếng giải tích về động tác ăn mừng “bụng bầu” trên. “Thật là một ngày tuyệt vời. Bàn thắng này tôi muốn dành tặng cho bạn tôi, người sắp lên chức bố”, Neymar viết trên trang mạng xã hội Instagram.

Và mọi chuyện đã rõ như ban ngày, Neymar không phải lên chức bố lần 2 như tin đồn. Và người bạn mà Neymar nhắc tới chính là ông bạn “nối khố” Guilherme Pitta. Giữa hai người có mối quan hệ khá thân thiết và đã nhiều lần tiền đạo người Brazil lên tiếng khẳng định trước truyền thông về người ông bạn vàng này.

Sở dĩ Neymar tỏ ra sung sướng bởi lẽ anh sẽ trở thành cha đỡ đầu của đứa con mà gia đình Guilherme Pitta sắp chào đón. Điều này dễ dàng nhận ra khi cầu thủ người Brazil dành rất nhiều tình cảm trong động tác ăn mừng bàn thắng cách đây không lâu tại Paris.

Chưa dừng lại ở đó, bàn thắng mà Neymar ghi được vào lưới của PSG còn có ý nghĩa quan trọng trong việc khẳng định giá trị của mình trong đội hình của Barca. Thời gian qua, tiền đạo người Brazil đang tỏ ra bất mãn với những quyết định sử dụng người của HLV Luis Enrique. Và đây cũng là cơ sở để nhiều người tin rằng mối quan hệ giữa Neymar và Enrique cũng được hàn gắn trở lại từ đây.

Xem thêm tin tức hậu trường

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X