Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar làm gì trước trận gặp Levante?

Thứ Hai 19/08/2013 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi các đồng đội bước xuống xe và đi thẳng, tân binh Barca đã dừng lại ký tặng một fan nhí nhờ lẻn qua được hàng rào an ninh...

Cậu bé khoe chiến lợi phẩm - chữ ký của Neymar!
Cậu bé khoe chiến lợi phẩm - chữ ký của Neymar!

Sáng qua (18/8), Barca đã có buổi tập nhẹ ở Camp Nou trước khi tiến thẳng về khách sạn Princesa Sofia để nghỉ ngơi, để chiều cùng ngày có trận mở màn tiếp đón Levante. Một số fan hâm mộ biết được lịch trình của đội nên đã "phục kích" sẵn ở trước cổng khách sạn.

Tuy vậy, họ bị ngăn cách bởi rào chắn và lực lượng an ninh. Khi các thành viên Barca bước xuống xe, họ đã reo hò chào đón các cầu thủ thần tượng của mình, đặc biệt lúc Neymar xuất hiện.

Có sự khác biệt, trong lúc các đồng đội đi thẳng vào khách sạn thì ngôi sao Brazil vẫy chào người hâm một một cách vui vẻ. Tận dụng thời cơ có một không hai, một fan nhí đã "lẻn" qua mọi sự kiểm soát để đến gần và xin chữ ký của Neymar.

Cậu bé đã nhảy cẫng lên vui mừng sau khi nhận được "thành quả" từ tay cựu chân sút Santos. Sau đó, cậu ôm khư khư giữ "chiến lợi phẩm" một cách cẩn thận, như sợ vuột mất.

Đây quả là một niềm hạnh phúc to lớn đối với cậu bé đến từ tỉnh lẻ Caceres khi được cha dẫn đến Camp Nou, xem Barca (thắng 7-0) trổ tài trước Levante ở ngày khai mạc La Liga 2013/14.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X