Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lại được mỹ nữ tỏ tình

Thứ Năm 11/09/2014 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar vừa nhận được một lời tỏ tình từ fan nữ xinh đẹp.

Neymar đang trong thời kỳ độc thân sau khi chia tay bạn gái Bruna Marquezine hồi tháng trước. Lập tức, chân sút người Brazil nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các fan nữ.Trong số này có người mẫu khiêu gợi Chris Ac đến từ Bỉ.

 

 
Được biết, cô nàng tóc vàng hấp dẫn này đã công khai tình cảm với Neymar, khi ôm chiếc áo đấu số 11 của cầu thủ này tại Barcelona, và đăng lên Instagram của mình. Ngoài ra, cô còn viết: "Barcelona. Neymar. Bóng đá. Và tình yêu" như một thổ lộ tình cảm khéo léo với tiền đạo 22 tuổi.

Theo El MundoDeportivo, người mẫu Bỉ này còn tiết lộ mình sẽ học tiếng Bồ Đào Nha để dễ dàng giao tiếp với thần tượng, nếu được gặp. Cũng trên trang Instagram của Chris, người đẹp còn cho đăng những bức bản bản thân chụp trong thế khiêu gợi và đầy gợi tình.

Dù vậy, nhiều người cho rằng đây chỉ là một cách tạo ra tin đồn hòng được nổi tiếng của người mẫu Bỉ này. Trong làng bóng đá, điều này diễn ra rất thường xuyên. Cho tới nay thì Neymar vẫn im lặng trước lời tỏ tình của người đẹp tóc vàng.

Theo Bongda.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X