Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar không trách kẻ suýt khiến anh mất nghiệp

Thứ Sáu 11/07/2014 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi hoàn thành ca phẫu thuật xương sống, tiền đạo Neymar đã có buổi tâm sự với báo giới về chấn thương của mình, cùng những cảm xúc mà anh trải qua sau pha vào bóng ác ý của Juan Zuniga.

Juan Zuniga đã, đang bị coi là kẻ thù số 1 của bóng đá Brazil. Pha vào bóng quyết liệt của hậu vệ người Colombia khiến cầu thủ xuất sắc nhất đội chủ nhà chia tay World Cup từ vòng tứ kết. Nhiều CĐV quá khích thậm chí còn đe dọa sẽ lấy mạng cầu thủ này, sự thù hận đang khiến họ mất kiểm soát và xem chừng nó chưa dừng lại.
Dù vậy, nạn nhân của Juan Zuniga lại có một cách nhìn khác về pha va chạm kể trên. Neymar không còn oán trách Juan Zuniga, anh thông cảm với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Neymar hiểu được trong bóng đá thì mọi việc đều có thể xảy ra nên không một lời oán trách Juan Zuniga dù pha va chạm này có thể khiến Neymar bị bại liệt.

Neymar không oán trách kẻ suýt khiến anh mất nghiệp.
 

Sau ca phẫu thuật thành công, Neymar trở lại trại huấn luyện của ĐT Brazil, nơi đây anh đã có những chia sẻ về cảm xúc khi dính chấn thương cho đến lúc chứng kiến đồng đội nhất thất bại 1-7 trước người Đức.

Neymar cho biết: “Juan Zuniga đã không cố ý làm tổn thương tôi. Sau trận đấu anh ấy đã gọi điện và gửi lời xin lỗi. Tôi hiểu được những gì anh ấy đã trải qua và không một lời oán trách.

Tuy vậy, pha va chạm giữa Juan Zuniga và tôi là không bình thường. Bạn có thể phạm lỗi để dừng trận đấu, ngăn một đợt phản công nhưng phạm lỗi từ phía sau là điều không bình thường. Tôi không thể nói mình gặp may nhưng nếu chấn thương này lên trên 2cm thì tôi đã bị liệt.”

Nói về trận thảm bại của ĐT Brazil, Neymar chia sẻ thêm: “Tôi không hiểu sao mọi người lại chỉ trích Felipao Scolari và các đồng đội. Họ đã chiến đấu hết mình và không đầu hàng dù bị dẫn với tỷ số đậm. Tôi rất tự hào vì điều đó và may mắn tôi được là một thành viên trong tập thể như vậy.”

Theo Tin247

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X