Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar dự định lập nhóm nhạc với hai đàn anh “Rô vẩu” và “Rô béo"

Thứ Năm 28/08/2014 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tờ Globo đưa tin, ngôi sao người Brazil đang có ý định lôi kéo hai đàn anh Ronaldinho và Người ngoài hành tinh Ronaldo để thành lập… ban nhạc.

“Rô béo”, “Rô vẩu” và Neymar đều là những tài năng xuất chúng của bóng đá Brazil và thế giới. Tài năng trên sân cỏ của 3 ngôi sao trên là điều không thể bàn cãi nhưng việc họ thành lập một ban nhạc là điều người hâm mộ chưa từng nghĩ đến. Thế nhưng, Neymar lại vừa tự đưa ra ý tưởng độc đáo này. Ngoài bóng đá, chân sút Barca còn có niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt. Neymar từng không ít lần đăng tải lên mạng xã hội khả năng đàn hát của mình.

 

Mới đây, ngôi sao Brazil tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải lên Instagram một clip ngắn hát rap với tay rapper MC Nego do Borel. Trong đoạn clip, tiền đạo đắt giá của Barca cởi trần, đội mũ lưỡi chai, cầm mic hát lấy hát để. Dù chưa thật sự chuyên nghiệp với giọng hát “khó đỡ” cùng lối phát âm ngô nghê nhưng Neymar vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Chính sự khích lệ từ các CĐV đã khiến Neymar nảy sinh ý tưởng thành lập ban nhạc và ra mắt album. Tờ Globo đưa tin, ngôi sao người Brazil đang có ý định lôi kéo hai đàn anh Ronaldinho và Người ngoài hành tinh Ronaldo vào ban nhạc của mình.

Tiền đạo Barca tâm sự: “Tôi rất thích ý tưởng này. Tôi sẽ nói chuyện với Ronaldo và Ronaldinho trong thời gian tới. Tôi không biết hai người kia thế nào nhưng sẽ rất tốt nếu tôi làm ca sĩ chính. Bạn sẽ không biết trước điều gì xảy ra cả. Tôi muốn làm một điều gì đó lớn lao sau khi giải nghệ”. Tờ Globo còn hài hước bình luận, nếu trở thành ca sĩ, Neymar sẽ không phải lo về khoản trang phục bởi anh đang sở hữu một chuỗi cửa hàng mang tên tuổi mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X