Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar "điển trai" trong bộ Kimono Nhật Bản

Thứ Sáu 01/08/2014 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuất hiện tại xứ sở Mặt trời mọc cho 1 sự kiện quảng cáo, Neymar có cơ hội được khoác lên mình trang phục truyền thống của đất nước này.


Neymar có cơ hội được mặc thử bộ Kimono truyền thống của Nhật

Sau kỳ nghỉ vui vẻ bên bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine tại bãi biển Formentera, TBN, Neymar đã bay tới Nhật Bản để tham dự 1 sự kiện quảng cáo tại đất nước này. Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Haneda ở Tokyo, siêu sao người Brazil đã nhận được sự chào đón của hàng ngàn CĐV tại đây khiến anh có 1 ngày ký tặng mỏi tay.
Cũng trong chuyến sang Nhật lần này, cầu thủ của Barcelona đã có cơ hội mặc thử bộ kimono truyền thống của xứ sở Mặt trời mọc. Dù đây là bộ lễ phục dành riêng cho nam giới nhưng trông Neymar vẫn có vẻ "nữ tính" hơn rất nhiều so với hình ảnh thường thấy của anh. 


Trông Neymar khá giống người Nhật


Sau ít ngày góp mặt tại Nhật Bản, tiền đạo người Brazil sẽ bay về Catalan để hội quân cùng Barcelona khi mà La Liga sắp khởi tranh. Tuy nhiên, trước đó anh sẽ ghé qua trung tâm của bác sĩ Enric Caceres, một trong những chuyên gia điều trị các bệnh về lưng nổi tiếng nhất TBN. Neymar được cho là đang có tiến trình hồi phục chấn thương rất nhanh và với sự giúp sức của "thần y" nổi tiếng TBN, nhiều khả năng tiền đạo người Brazil sẽ sớm được tung hoành trong màu áo Barcelona.

Theo kenh14.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X