Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bị cách ly, tránh lây quai bị cho đồng đội

Thứ Ba 11/08/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Neymar đã dính quai bị và phải được cách ly để tránh lây lan cho các đồng đội tại Barca.

Neymar bi cach ly, tranh lay quai bi cho dong doi hinh anh
Neymar mắc quai bị.

Theo Trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện (ICSC) của Barca cho biết, Neymar đã mắc quai bị và phải nghỉ ngơi từ 15 đến 24 ngày. Ngoài ra, cầu thủ người Brazil sẽ được cách ly để tránh lây lan cho các đồng đội bởi virus nhiễm bệnh sẽ lây qua đường nước bọt khi giao tiếp.

Cũng theo Tiến sĩ Marta de Quixano của trung tâm này cho biết thêm, do Neymar chưa mắc căn bệnh này lần nào nên dù có tiêm phòng từ trước nhưng cầu thủ sinh năm 1992 cũng không thể tránh khỏi. Căn bệnh này thường xuyên xảy ra ở trẻ em nhưng đối với lứa tuổi thanh niên hoặc người lớn mắc phải cũng là một điều không có gì bất ngờ. Ngoài ra, căn bệnh này không có gì nguy hiểm và chỉ cần được nghỉ ngơi, tránh ra gió và tránh tiếp xúc với mọi người thì sẽ không có vấn đề gì.

Như vậy, Neymar sẽ không thể cùng với Barca tham dự những trận đấu rất quan trọng sắp tới bao gồm: Trận tranh Siêu Cup châu Âu với Sevilla vào rạng sáng mai và vài ngày sau là trận Siêu cup TBN với Athletic Bilbao. Sự vắng mặt của Neymar đang phần nào khiến các cule lo lắng và rất có thể nó sẽ ảnh hưởng tới mục tiêu chinh phục cú ăn sáu sắp tới của gã khổng lồ xứ Catalan.

Sự vắng mặt của Neymar nhiều khả năng sẽ được Pedro thay thế và đây cũng là lý do chính khiến Barca tạm hoãn ý định bán cầu thủ sinh năm 1987 cho M.U. Trong trường hợp Neymar sẽ phải nghỉ dài dài thì chỉ có Pedro là đủ sức thay thế bởi những Munir hay Sandro chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu và không thể mang lại cảm giác yên tâm cho BLĐ và NHM Barca.

Phương Vy – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X