Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu có 3 điều ước, Mourinho ước cho Mandela, Tito và những người nghèo

Thứ Hai 26/08/2013 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

húng ta vẫn biết tới Jose Mourinho như là một HLV độc đoán, người đã bất chấp tất cả để theo đuổi thành công. Nhưng cuộc trả lời phỏng vấn dưới đây sẽ tiết lộ một khía cạnh hoàn toàn khác của người đàn ông này.

Jose mourinho
 

Jose tiết lộ ông là một người hâm mộ của Bryan Adams (ca sĩ, nhạc sĩ rock nổi tiếng người Canada, đã được tặng nhiều giải thưởng vì các nỗ lực nhân đạo trên khắp thế giới. “Người đặc biệt” cho biết nếu được trao 3 điều ước, ông sẽ chữa khỏi bệnh ung thư của Tito Vilanova sau đó sẽ chữa trị bệnh tật cho cả thế giới.

Khi được Football Overload TV đặt câu hỏi, Mourinho chia sẻ: “Ba điều ước ư? Ngay lúc này, tôi sẽ ước cho Tito Vilanova được bình phục, (Nelson) Mandela cũng hồi phục và tất cả mọi người trên thế giới đang phải chịu những vấn đề tương tự được giải thoát khỏi bệnh tật.

Huấn luyện bóng đá thường được xem là một trong những công việc áp lực nhất thế giới. Khi được hỏi về thể loại nhạc mà Mou nghe lúc thư giãn, câu trả lời có mang tới chút bất ngờ: “Tôi có thể nghe Bryan Adams, Sting, rất nhiều thể loại.”

Nhưng người hâm mộ Chelsea không cần phải lo lắng vội. “Siêu nhân” Mourinho sẽ chưa rời bỏ Stamford Bridge ngay lúc này. Trước khi “cứu” thế giới, ông muốn ở lại để “cứu” CLB của mình. Mourinho tiếp tục: “5 năm tới kể từ lúc này, tôi sẽ tiếp tục là HLV của Chelsea, cống hiến mọi thứ CLB cần và kì vọng từ tôi.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X