Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Abramovich không mua Chelsea, Arsenal giữ chân được ngôi sao...

Thứ Năm 31/10/2013 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân dịp cho ra mắt game bóng đá Fooball Manager 2014, nhóm phát triển trò chơi này đã đưa ra những giả định về Premier League. Trong đó, đáng chú ý là những giả định về Arsenal, Man City và Chelsea.

Nếu Arsenal giữ chân được Fabregas, Nasri, van Persie ...

Trong quá khứ, Arsenal đã rơi vào tình trạng "chảy máu" cầu thủ ồ ạt khi họ phải bán đi những ngôi sao của mình như Adebayor, Fabregas, Nasri và van Persie sau khi đội bóng đã trải qua những mùa giải trắng tay và cùng với đó là món nợ của CLB khi chuyển tới sân Emirates. Việc bán đi những cầu thủ sáng giá đã khiến HLV Wenger và BLĐ "Pháo thủ" bị chỉ trích và đó cũng được xem là một trong những nguyên nhân khiến Arsenal không giành được danh hiệu nào ở những mùa bóng trước. Tuy nhiên liệu điều đó có thay đổi, nếu như Arsenal giữ chân được những ngôi sao của mình?

Theo giả định của Football Manager, dù có giữ được Fabregas, van Persie, Nasri, Adebayor thì Arsenal vẫn chìm trong cơn khát danh hiệu và chỉ có thể giành vị trí thứ hai, hoặc thứ ba ở Premier League. Mùa giải trước, "Pháo thủ" đã có vị trí tốt nhất của họ trong 8 năm qua là cán đích ở vị trí thứ ba.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bộ đôi này vẫn ở lại Arsenal ?
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bộ đôi này vẫn ở lại Arsenal ?

Nếu Steven Gerrard gia nhập Chelsea...

Hồi mùa Hè năm 2006, Gerrard đã ở rất gần với Chelsea nhưng anh đã lựa chọn ở lại Liverpool. Gerrard đã bỏ lỡ cơ hội vô địch Premier League, FA Cup và cả danh hiệu Champions League cùng với Chelsea. Nếu như chuyển tới Chelsea, Gerrard có thể giúp đội bóng của tỉ phú Abramovich trở thành một thế lực thống trị bóng đá châu Âu.

Nếu Sheikh Mansour không mua Man City...

Man City sẽ không thể giành được chức vô địch Premier League nếu như thiếu những đồng tiền của Sheikh Mansour. Hàng trăm triệu bảng đã được Sheikh Mansour đổ ra để đầu tư cho Man City kể từ năm 2008 và phần nào những nỗ lực đó đã được đền đáp với một chức VĐ FA Cup và một danh hiệu Premier League.

Nếu không có Sheikh Mansour, Man City vẫn sẽ núp bóng người hàng xóm Man United. Theo giả định của Football Managers, vị trí tốt nhất của Man City ở Premier League trong khoảng thời gian từ năm 2006 đến 2011 chỉ là vị trí thứ 6.

Nếu West Ham không mua Tevez và Mascherano...

Tevez và Mascherano đã gia nhập West Ham và giữ đội bóng này ở lại Premier League. Nếu như không có bộ đôi người Argentina này, West Ham có thể đã không trụ lại ở Premier League ở mùa giải đó. Và theo giả định của Football Managers, West Ham đã xuống hạng với 41 điểm sau khi kế thúc giải ở vị trí thứ 18. 36 bàn thắng của Carlton Cole và Dean Ashton là không đủ để giúp West Ham ở lại Premier League. Và giờ chúng ta đã biết tại sao Sheffield United lại giận dữ đến vậy.

Nếu Abramovich không mua Chelsea...

Trong 10 năm, Abramovich đã giúp Chelsea vô địch Premier League và Champions League. Trong 10 năm đó, Abramovich đã đầu tư hơn 1 tỷ bảng cho Chelsea và mang về những cầu thủ xuất sắc nhất và những HLV tuyệt vời nhất của bóng đá thế giới. Theo Football Manager, không có Abramovich, Chelsea sẽ không giành được danh hiệu nào cả. Chân sút ghi bàn hàng đầu của họ từ năm 2005 đến 2013 sẽ là Eider Gudjohnsen.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X