Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nathan Ake ghi bàn thắng của cuộc đời trước ngày sang Man City

Thứ Tư 05/08/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày chuyển tới Man City, trung vệ Nathan Ake cũng thêm đánh dấu cột mốc quan trọng khi cầu hôn thành công bạn gái lâu năm.

Nathan Ake cầu hôn bạn gái thành công

Sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc, Nathan Ake và bạn gái Kaylee Ramman có kỳ nghỉ hè tại thành phố Nice của Pháp. Tại đây, cầu thủ người Hà Lan đã cầu hôn với người bạn gái lâu năm và được chấp nhận.

Buổi cầu hôn được Nathan Ake dàn dựng khá công phu. Cầu thủ sinh năm 1995 thuê nguyên một du thuyền và cùng bạn gái thưởng thức bữa tối trên biển. Trong khung cảnh lãng mạn như vậy, thật khó để Kaylee Ramman có thể chối từ lời cầu hôn của trung vệ chuẩn bị gia nhập Man City.

Cả hai đã đăng tải những bức ảnh đầy hạnh phúc lên trang cá nhân sau khi lời cầu hôn của Nathan Ake được chấp nhận. Dự kiến, cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Nathan Ake ghi bàn thắng của cuộc đời  hình ảnh
Buổi cầu hôn lãng mạn Nathan Ake dành cho bạn gái.

Kaylee Ramman, bạn gái Nathan Ake làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ bơi và kinh doanh đồ trang sức. Ngoài ra, cô còn viết blog cá nhân nói về cuộc sống của bản thân mình và sở hữu lượng fan đông đảo.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Nathan Ake liên tiếp đón nhận những tin vui cả trong sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm. Trước đó, Bournemouth đã đồng ý để anh chuyển tới Man City với mức giá 41 triệu Bảng.

Cầu thủ người Hà Lan đang trong quá trình đàm phán nốt một số điều khoản cá nhân trước khi kiểm tra y tế và chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập đội bóng mới. Trung vệ sinh năm 1995 được đưa về Etihad để gia cố hàng thủ khi John Stones không còn trong kế hoạch của Pep Guardiola còn những Otamendi, Fernandinho đã ngoài 30 tuổi.

Man City đón tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè
Sau Ferran Torres, Man City tiếp tục đón nhận tin vui khi thông báo đã chiêu mộ thành công trung vệ Nathan Ake từ Bournemouth.
Vì sao Chelsea từ chối mua lại Nathan Ake?
Chelsea đã từ chối mua lại hậu vệ Nathan Ake từ Bournemouth ở phiên chợ Hè 2020, lý do cũng đã được tiết lộ.
Man City đã có bước đi đúng đắn trên TTCN
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã ủng hộ kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nathan Ake của Man City ở phiên chợ Hè năm nay.

Minh Khuê


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X