Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU khoe body đáng kinh ngạc ở tuổi 33

Thứ Ba 30/06/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Man Utd, Nani mới khoe vóc dáng săn chắc và sự biến đổi cơ thể đáng kinh ngạc ở tuổi 33.

Ngôi sao Orlando City rõ ràng đã đạt được các thông số thể trạng lý tưởng trong thời gian giải Nhà nghề Mỹ MLS tạm dừng cho đến ngày 8 tháng 7. Trong thời gian này, Nani đã đi du lịch tại địa phương và khoe cơ bụng 6 múi bắt mắt của mình.

Cựu sao MU, Nani khoe body đáng kinh ngạc ở tuổi 33 hình ảnh
Nani khoe body trong một buổi đi nghỉ

Ngôi sao người Bồ Đào Nha - người cũng từng chơi cho MU, Sporting Lisbon, Valencia và Lazio trong sự nghiệp đã khiến người hâm mộ trầm trồ. Nani đăng một bức ảnh mình đứng trên tảng đá, chỉ mặc một chiếc quần short.

Khi còn chơi cho MU, người đàn ông 33 tuổi có thân hình mảnh khảnh hơn nhiều. Nhưng hiện tại, ngoài cơ bụng rắn chắc, người đã trải qua 8 năm ở Old Trafford còn để lộ bắp tay phình ra đáng kể.

Nani o MU
Nani trong thời gian ở MU

Nani đã chia sẻ bức ảnhtrên Instagram, với chú thích: “Ngày nghỉ xúc cảm” kèm các Hashtag #MLSisBack #OrlandoCity #dayoff #relax

Nani chỉ còn hơn một tuần để chuẩn bị cho ngày trở lại của MLS cùng Orlando City. Chiến dịch năm 2020 được thiết lập để trở lại sau khi mới chơi 2 vòng. Ban tổ chức MLS dự định tất cả 26 đội ở Đông và Tây nước Mỹ sẽ xuống Orlando thi đấu tập trung.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X