Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Nạn nhân" của Fabregas lên án pháp luật ở Anh

Thứ Tư 04/09/2013 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hệ lụy của cuộc hôn nhân tan vỡ với Daniella Semaan vẫn đang đeo bám triệu phú Elie Taktouk.

1. Elie Taktouk cho rằng ông đã phải hứng chịu sự bất công không thể tưởng tượng được của hệ thống luật pháp tại Anh sau khi buộc phải bán căn nhà của mình ở London cho chính kẻ cướp vợ của mình là Cesc Fabregas theo phán quyết của tòa.

Fabregas và bạn đời Daniella.
Fabregas và bạn đời Daniella.

“Tòa án chẳng quan tâm tới việc bạn đúng hay sai mà chỉ chăm chăm bảo vệ cho phụ nữ, bảo vệ những kẻ xấu xa thay vì người tốt, những người hy sinh hết mình vì gia đình, công việc và cuộc sống của họ nhưng rồi chả được gì” - Taktouk tức giận chia sẻ với tờ Evening Standard.

Triệu phú bất động sản này kết hôn với Daniella khi cả hai mới 24 tuổi và có hơn chục năm sống hạnh phúc cùng sự ra đời của 2 đứa con. Năm 2011, cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ khi Daniella tình cờ gặp gỡ Fabregas tại một nhà hàng ở London và dính tiếng sét ái tình. Cựu người mẫu sau đó bỏ bê gia đình, cùng tiền vệ Barca đi du lịch tận Tây Ban Nha. Khi Taktouk phát hiện được chuyện này qua báo chí, anh đã quyết định ly hôn.

2. Thế nhưng, trước tòa, mọi bất lợi đều dồn về người đàn ông 38 tuổi này. Tòa án buộc anh phải bán căn hộ hạng sang cách Buckingham Palace chỉ mấy mét và trả cho Daniella 1,4 triệu bảng để cô có thể mua một căn nhà mới ở London và người mua chính là Fabregas.

“Họ chẳng cho tôi cơ hội nào khác, buộc phải bán. Chấp thuận thôi, bán cho bạn trai cô ta cũng được nhưng phải bán với giá đúng với thị trường. Nhưng tòa án buộc tôi phải bán bằng giá họ đưa ra. Một sự bất công quá đáng của hệ thống luật pháp này và nó sẽ tiếp tục áp với nhiều người. Tôi muốn khuyên mọi người hãy cẩn thận với những gì mà họ làm ở đây”.

Theo lời Taktouk, tòa án đã buộc anh phải bán căn hộ đó với giá 5,48 triệu bảng cho Fabregas, thấp hơn 2 triệu bảng so với giá thị trường. Mất vợ, mất cả tiền, giờ Taktouk chỉ biết ngồi đó hận đời, hận tiền vệ Barca đã đẩy mình vào cảnh thê thảm như hiện tại.

Còn Fabregas thì vẫn đắm chìm trong hạnh phúc với Daniella cùng niềm vui được lên chức bố.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X