Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nằm nhà xem World Cup, mua nhẫn 700 triệu tặng bạn gái

Thứ Ba 24/06/2014 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chẳng đủ trình độ tham gia cùng đội tranh tài ở World Cup 2014, tiền vệ Tom Cleverley vẫn chơi trội khi tặng cô người yêu bốc lửa chiến nhẫn 20.000 bảng.
 
Giống như đa số các ngôi sao không tham dự World Cup khác, tiền vệ Tom Cleverley đã chọn cách vi vu trong mùa hè thay vì phải ngồi ghen tị nhìn đồng nghiệp tỏa sáng trên đất Brazil.
 
Cầu thủ của Man Utd đã bị HLV Roy Hodgson gạch tên khỏi danh sách 23 cầu thủ tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
 
Tờ Daily Mail gây sốt khi tiết lộ Cleverley đã tặng cô bạn gái Georgina Dorsett chiếc nhẫn đính hôn với giá trị lên đến 20.000 bảng, tương đương gần 725 triệu đồng tiền Việt Nam, trong chuyến du hí đến Las Vegas.
 
 
Không World Cup, thì tận hưởng thú vui khác!
“Georgina đã đợi anh ấy cầu hôn, nhưng Tom muốn đó phải là một khoảnh khắc hoàn hảo”, Daily Mail trích lời một người bạn của Cleverley nói với The Sun.
 
Đây được xem là kiểu chơi sang của Tom Cleverley. Số tiền 20.000 bảng không là nhiều với sao bóng đá, đặc biệt là những cầu thủ khoác áo Man Utd. Tuy nhiên việc mua chiếc nhẫn với giá của một chiếc xe hơi tặng bồ lúc này có gì đó hơi tương phản với danh tiếng của Cleverley.
 
Cầu thủ 24 tuổi đang trong giai đoạn khó khăn của sự nghiệp. Anh chơi tệ trong màu áo Quỷ đỏ, từng bị các CĐV thu thập tới 17.000 chữ ký chỉ để yêu cầu BLĐ đội bóng bán tống anh đi nơi khác.
Có điều, chẳng ai dạy Cleverley xài tiền trong túi anh được, và tất cả cũng dễ hiểu quyết định của cựu thần đồng này nếu biết rằng Georgina Dorsett là một nhan sắc khó cưỡng.

Theo Báo Đất Việt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X