Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Năm nay, Balotelli cưới vợ

Thứ Ba 11/06/2013 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chàng tiền đạo ngỗ ngược của ĐTQG Italia đã tính đến chuyện ổn định cuộc sống cá nhân một cách nghiêm túc nhất. 

Hồi cuối tuần qua, trong bữa tiệc nhỏ tại nhà hàng sang trọng tại Milan, Balotelli đã cầu hôn bạn gái Fanny Neguesha bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá 100.000 bảng.

Balotelli dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay
Balotelli dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay

“Đó là chính thức... giống như tôi vậy”, Fanny hồ hởi chia sẻ với bức ảnh chụp lại chiếc nhẫn đính hôn trên Instagram.

Theo một số nguồn tin, Mario cũng tính đến chuyện làm đám cưới với chân dài người Bỉ vào cuối năm nay. “Thời điểm này chưa thích hợp, có lẽ sẽ vào khoảng cuối năm”. Sắp tới, khi hoàn thành nghĩa vụ trong màu áo ĐTQG, Mario sẽ cùng Fanny đi nghỉ mát và quãng thời gian này, họ sẽ bàn bạc về kế hoạch cưới xin. 

Balotelli hẹn hò với Fanny hồi tháng 12 năm ngoái, sau khi anh chia tay với tình cũ Raffaella Fico. Fanny từng nói lời chia tay với Mario khi anh chàng đem cô ra để cá cược trận đấu của Real Madrid và Dortmund tại Champions League. Nhưng rồi với lời xin lỗi chân thành từ Mario, cô đã tha thứ cho anh và xách va li quay lại căn nhà ở Milan, nơi họ đang sống cùng nhau.

Trong một bài phỏng vấn hồi đầu năm, Balotelli đã hết lời khen ngợi Fanny, cho rằng cô là tình yêu của đời anh: “Fanny là người phụ nữ đầu tiên giúp tôi cảm nhận được sự yêu thương và tôi có thể sống trọn đời với cô ấy”. Mới đây, anh chàng cũng khoe đôi giày thi đấu có thêu tên của mình với bạn gái.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X