Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Murray không thích M.U, chỉ mê Barca

Thứ Hai 08/07/2013 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người vừa viết trang sử mới cho quần vợt Anh tại Wimbledon là một fan Barca chính hiệu, mê mẩn những pha đi bóng quyến rũ của Ronaldinho...

Andy Murray chưa bao giờ giấu diếm bản thân là một fan ruột của đội bóng xứ Catalan. Nếu Sir Alex từng thổ lộ rằng, ông thích xem Murray chơi quần vợt hơn M.U thì tay vợt số 1 nước Anh, không nằm trong số những người cổ vũ cho Quỷ đỏ.

Murray mặc chiếc áo của đội Barca
Murray mặc chiếc áo của đội Barca

Chuyện Murray mê Barca cũng là điều dễ hiểu, khi anh đã có 4 năm (từ 2001-2005) sống ở Barcelona. Murray sang Tây Ban Nha "luyện công" ở học viện quần vợt Sanchez-Casal, từ năm 14 tuổi. Tại đây, anh đã có dịp đến sân Camp Nou xem Barca chơi bóng và mê hồi nào không hay. Murray thậm chí còn được người thầy của mình cho 1 vé trọn mùa của đội bóng xứ Catalan dù ông này là fan ruột của Real Madrid.

Murray khoe, anh đã được thưởng thức một số trận đấu lớn như Barca - Milan, hay với Celtic trong khuôn khổ Champions League. Anh cũng thú nhận: "Tôi thực sự rất thích xem những Iniesta, Deco, Messi và Ronaldinho chơi bóng cùng nhau".

Thời gian Murray ở Barcelona là giai đoạn mà Ronaldinho tỏa sáng rực rỡ ở Camp Nou. Chính vì vậy, tay vợt sinh ra ở Scotland đã thực sự bị "lóa mắt" bởi ngôi sao bóng đá Brazil với lối đá đầy ngẫu hứng, sáng tạo và quyến rũ.

Tại Wimbledon năm nay, các ứng viên nặng ký như Nadal, Federer đều bị rơi rụng sớm nên là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho Murray làm nên chuyện lớn. Tối qua (7/7), anh đã khiến các khán đài vỡ òa trong niềm cảm xúc khi hạ gục đối thủ số 1 thế giới - Djokovic, mang lại chức VĐ Wimbledon đầu tiên cho quần vợt Anh sau 77 năm dài chờ đợi.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X