Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn lấy vợ, huyền thoại Di Stefano bị các con giam lỏng

Thứ Bảy 01/06/2013 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không muốn cha cưới người tình trẻ tuổi, các con đã hành động để ngăn cản huyền thoại bóng đá kiêm Chủ tịch danh dự của Real.

 

Cô thư ký đồng thời là vợ chưa cưới của huyền thoại Di Stefano, Gina Gonzalez đã lên tiếng cáo buộc các con của cựu danh thủ 86 tuổi đang giam lỏng ông tại nhà. Mục đích của họ theo cô là nhằm để chia rẽ tình cảm, ngăn cản hai người kết hôn với nhau.

“Di Stefano đang bị mất tự do. Tôi có thông tin chính xác rằng ông ấy bị các con giam lỏng tại nhà và cắt đứt điện thoại liên lạc với bên ngoài”, vợ chưa cưới của Di Stefano tiết lộ.

Người đẹp 36 tuổi này cho biết lần cuối cùng cô và huyền thoại Di Stefano gặp nhau là từ tháng 4 vừa qua. Gina tỏ ra vô cùng lo lắng cho người tình. Cô đã yêu cầu được giúp đỡ: “Các HLV bóng đá, nhà báo, cầu thủ, cựu danh thủ và những người bạn của Alfredo làm ơn hãy làm điều gì đó. Ông ấy cần sự giúp đỡ của mọi người. Đây là một việc rất khẩn cấp. Ai đó hãy đến nhà ông ấy và thông báo với cảnh sát”.

Hồi đầu tháng, huyền thoại Di Stefano thông báo ông chuẩn bị làm lễ cưới với cô thư ký kém ông 50 tuổi Gina Gonzalez. Tuy nhiên ý định đó vấp phải sự phản đối quyết liệt từ phía các con của ông. Thậm chí, 5 người con của Di Stefano còn làm đơn gửi tòa án nhằm ngăn chặn đám cưới của bố mình vì cho rằng ông không đủ sức khỏe và minh mẫn để kết hôn.
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X