Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuê đầu bếp riêng, Depay quyết lấy lại phong độ ở M.U

Thứ Bảy 14/11/2015 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với mong muốn được giảm cân và lấy lại được phong độ, tiền đạo Memphis Depay của M.U đã thuê hẳn một đội ngũ đầu bếp riêng để phục vụ cho anh những món ăn kiêng.

Thue dau bep rieng, Depay quyet lay lai phong do o MU hinh anh
Memphis Depay thuê hẳn đầu bếp riêng

Gia nhập sân Old Trafford với giá 23 triệu bảng, tiền đạo Memphis Depay được kỳ vọng sẽ mang đến cho hàng công M.U một làn gió mới. Thậm chí, với việc được khoác áo số 7huyền thoại, cựu cầu thủ của PSV còn được các manucians hy vọng sẽ trở thành “Ronaldo 2.0”. Sau quãng thời gian khởi đầu ấn tượng, Depay đã bắt đầu thi đấu sa sút phong độ trong chuỗi trận đã qua.

Thậm chí, Depay đã bị “người cha nuôi” Louis Van Gaal đày ải trên băng ghế dự bị và phải nhường suất chính của mình cho đàn anh Lingard hay có lúc là Martial. Lối chơi của Depay bây giờ tỏ ra rườm rà, thiếu tốc độ và mất đi sự tinh quái như trước. Cũng từ đây, tiền đạo người Hà Lan bị fan hâm mộ gắn cho cái biệt danh “sớm nở chóng tàn”. Nếu như không thể cải thiện được phong độ, Depay rất có thể sẽ trở thành Di Maria thứ 2 của Old Trafford.

Depay sẽ thành công ở M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ chạy cánh ngôi sao của tuyển quốc gia Hà Lan, Arjen Robben mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng người đàn em của mình là Memphis Depay...

Cách đây không lâu, Depay đã lên tiếng biện minh cho việc bản thân thi đấu sa sút trong màu áo của M.U. Cụ thể, tân binh trị giá 23 triệu bảng khẳng định anh đã không biết “bóp miệng”, lười tập luyện khiến cho cơ thể tăng thêm tới 5 cân. Với thân hình khá ục ịch, cựu cầu thủ của PSV đã không còn nhanh nhẹn và hoạt bát như trước. Cùng với đó, Depay hứa hẹn sẽ nỗ lực giảm cân để sớm lấy lại được phong độ thi đấu như trước.

Nói là làm, mới đây Depay của M.U đã vung tiền thuê hẳn đội ngũ đầu bếp chuyên phục vụ các món ăn kiêng. Cùng với việc kiểm soát khẩu phần ăn, ngôi sao sinh năm 1994 đang nỗ lực tập luyện không ngừng để mong muốn lấy lại được suất chính thức trong đội hình của M.U và tuyển Hà Lan. Trước đó, Depay đã bị HLV Danny Blind loại khỏi tuyển trong hai loạt trận cuối cùng của vòng loại Euro 2016. Mới đây, ngôi sao thuộc biên chế của M.U đã được gọi trở lại nhưng anh đã không được ra sân một phút nào trong chiến thắng của “Cơn lốc màu da cam” trước xứ Wales với tỉ số 3-2 thuộc khuôn khổ trận giao hữu quốc tế.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X