Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mừng hợp đồng mới, Messi đưa bồ đi ngắm trăng

Thứ Năm 15/05/2014 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi lần đầu công khai hôn bạn gái trên sân, Leo Messi tiếp tục có hành động lãng mạn với người yêu khi cùng nhau ra biển ngắm trăng.

Hình ảnh giản dị mà vô cùng hạnh phúc của cặp đôi
Hình ảnh giản dị mà vô cùng hạnh phúc của cặp đôi

Trên trang cá nhân, mẹ của cậu nhóc Thiago, Antonella Rocuzzo khoe hình ảnh cười ngập tràn hạnh phúc bên cạnh “gã trai nhút nhát” Leo Messi trong một đêm trăng sáng trên biển kèm theo ghi chú: “đêm đẹp” cùng biểu tượng của trái tim.

Trước đó, Antonella cũng cho fan hâm mộ thấy hình ảnh đại gia đình hạnh phúc của nhà Messi, với đầy đủ các thế hệ cha mẹ, anh chị em trong nhà.

Theo tờ Mundo, chân sút Argentina cùng bạn gái đi tận hưởng thời khắc đẹp của thiên nhiên hẳn là để ăn mừng bản hợp đồng mới cũng như để tăng liều doping tinh thần cho cuộc quyết đấu quan trọng có thể cứu cả mùa giải cho Barca: tiếp Atletico tại Camp Nou ở vòng 38 La Liga.

Tin tức từ truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, Messi và Barca đã hoàn tất các điều khoản cuối cùng của bản hợp đồng. Theo đó, “siêu nhân” sẽ vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, với 20 triệu euro/mùa kèm theo 3 triệu euro tiền thưởng. Còn chuyện bản quyền hình ảnh, Leo vẫn hưởng trọn, ngoại trừ thôi tái ký với hãng hàng không Turkish Airlines vì “đụng hàng” với nhà tài trợ CLB, Qatar Aways.

Trong khi đó, nói về trận quyết chiến tranh chức vô địch La Liga, Messi tuyên bố, anh cùng đồng đội sẽ làm hết sức mình vì HLV quá cố Tito, môt người mà anh rất tôn trọng cũng như đã dành cả cuộc đời cho Barca.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X