Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thua Chelsea: Di Maria rủ “đồng hương” tiệc tùng linh đình

Thứ Ba 21/04/2015 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU thua Chelsea ở vòng 33 Premier League nhưng Di Maria không buồn mà còn rủ bạn bè đi tiệc tùng linh đình.

Mới đây, trong trận cầu tâm điểm vòng 33 Premier League, MU đã thất bại 0-1 trước Chelsea. Thất bại này khiến mục tiêu phục thù của “Quỷ đỏ” trước Chelsea không thể thực hiện.

Ngoài ra, “Quỷ đỏ” cũng không thể chiếm vị trí thứ hai của Arsenal. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang có 65 điểm, đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Chelsea tới 11 điểm.

MU thua Chelsea Di Maria ru dong huong tiec tung linh dinh hinh anh
Di Maria và những người bạn rủ nhau ăn tối

Sau thất bại trước Chelsea, ban huấn luyện và các cầu thủ MU tỏ rõ sự thất vọng và tiếc nuối. Tuy nhiên, tiền vệ Di Maria lại ngược lại, “thiên thần” rất vui vẻ thậm chí là hẹn hò “đồng hương” đi tiệc tùng.

Theo những gì mà Daily Mail đăng tải, Di Maria của MU đã cùng những cầu thủ Pablo Zabaleta, Willy Caballero và Martin Demichelis của Man City đi ăn tối tại nhà hàng San Carlo.

Ngoài Di Maria, còn có hai cầu thủ khác của MU là Victor Valdes và Marcos Rojo. Không chỉ đi một mình, những cầu thủ này đã cùng với vợ mình đi ăn tối khá vui vẻ.

MU thua Chelsea Di Maria ru dong huong tiec tung linh dinh hinh anh 2
Buổi ăn tối diễn ra rất vui vẻ

Theo ghi nhận của Daily Mail, sau khi tiệc tùng xong, nhóm cầu thủ của MU và Man City cùng với những người vợ của mình rời nhà hàng San Carlo vào lúc nửa đêm./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X